The Men lý giải việc huỷ hết show ở nước ngoài

10/01/2015 14:00 GMT+7

(iHay) Nhóm tâm sự thời điểm cuối năm muốn được ở gần khán giả trong nước, hiện đã kín show với 27 đêm diễn/tháng.

(iHay) Hai anh chàng điển trai nhóm The Men vừa có minishow tại thủ đô Hà Nội tối 9.1. Bên cạnh trình diễn những bài hit làm nên tên tuổi, nhóm cũng tiết lộ nhiều về công việc và âm nhạc của mình trong năm 2015.

>> Hải Băng phủ nhận lời 'tố' có bạn trai mới của Tiến Dũng nhóm The Men
>> Tiến Dũng nhóm The Men - Chàng đào hoa 'kín đáo' bậc nhất showbiz Việt

The Men huỷ hết show nước ngoài để lưu diễn xuyên Việt
Nhóm The Men bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của khán giả sau nhiều năm hoạt động 

Sau khi ra mắt DVD Nếu không thể đến với nhau, nhóm The Men đang thực hiện chuyến lưu diễn tại khắp các tỉnh thành để quảng bá cho sản phẩm này. Mới đây nhất, hai anh chàng điển trai vừa có một đêm minishow tại thủ đô Hà Nội.

Trong sự cổ vũ hết mình, nhiệt tình và cực sung của khán giả, The Men bất chấp thời tiết lạnh giá diễn càng sung hơn bao giờ hết. Nhóm nhạc hai thành viên chia sẻ rằng mỗi nơi khán giả thường có những cách ủng hộ, cổ vũ riêng nhưng khán giả Hà Nội luôn có những điều gì đó rất đặc biệt.

Nhóm tâm sự thời điểm cuối năm muốn được ở gần khán giả trong nước nên quyết định hủy hết các show nước ngoài. Suốt một năm qua, The Men đã có không ít những chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày, vì thế dịp cận Tết này họ muốn ở gần những khán giả quê nhà.

Nhóm cũng tiết lộ mình được xếp trong danh sách những ca sĩ đắt show bậc nhất với lịch trình khoảng 27 đêm diễn/tháng, thậm chí là nhiều hơn nữa. Được khán giả yêu mến là một hạnh phúc rất lớn, chính vì thế, hai thành viên mong muốn giữ sức khỏe và tinh thần tốt để có thể biểu diễn khắp trong và ngoài nước.

 The Men huỷ hết show nước ngoài để lưu diễn xuyên Việt
Suốt một năm qua, The Men đã có không ít những chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày, vì thế dịp cận Tết này họ muốn ở gần những khán giả quê nhà

Trong năm mới 2015 này, ngoài kế hoạch chạy show, The Men cũng tiếp tục ấp ủ dự định thực hiện các MV, single và album như đã hứa. Nhưng sẵn sàng bật mí mọi thứ về công việc là thế, vậy mà khi được hỏi về kế hoạch lập gia đình, hai anh chàng điển trai tiếp tục "kín như bưng". "Điều gì đến sẽ đến", thành viên Lê Hoàng cười nhẹ nhàng trước lời hỏi thăm sẽ lên xe hoa với hotgirl Việt Huê trong năm nay. Còn với Tiến Dũng, sau những lùm xùm tình cảm trong năm 2014, anh chàng càng kín tiếng và không tiết lộ gì thêm.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> The Men, Tiêu Châu Như Quỳnh 'thăng hoa' trong Liveshow Tôi tỏa sáng
>> Blog của May: Men say của tình yêu không lời
>> Ngọc Trinh dẫn đầu đoàn chân dài ‘chuẩn men’ náo loạn phố đông
>> Xôn xao chuyện “chuẩn men” Trung Dũng công khai đồng tính
>> Cặp đôi của Mad men đã bí mật kết hôn
>> Hải Băng phủ nhận lời 'tố' có bạn trai mới của Tiến Dũng nhóm The Men
>> Tiến Dũng nhóm The Men - Chàng đào hoa 'kín đáo' bậc nhất showbiz Việt
>> Vắng chồng, Tăng Thanh Hà bất ngờ “chuẩn men”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.