Thanh Tùng ẵm 7,5 tỉ đồng giải thưởng của Ngôi sao Việt

20/07/2014 08:35 GMT+7

(iHay) Trình diễn xuất sắc hai ca khúc Right here waiting for you và Không cần thêm một ai nữa, 'hotboy mắt hí' Thanh Tùng đã trở thành quán quân Ngôi sao Việt mùa đầu tiên.

(iHay) Trình diễn xuất sắc hai ca khúc Right here waiting for youKhông cần thêm một ai nữa, 'hotboy mắt hí' Thanh Tùng đã trở thành quán quân Ngôi sao Việt mùa đầu tiên.

>> Hòa Minzy đăng quang Học viện ngôi sao mùa đầu tiên
>> Một thế hệ ngôi sao mới của nhạc Việt đã xuất hiện!

 
Giải thưởng dành cho quán quân là 600 triệu đồng tiền mặt và cơ hội được sản xuất MV lên tới gần 7 tỉ đồng

Đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao Việt đã diễn ra tại Hà Nội tối 19.7 với Top 4 chung cuộc bao gồm: Thanh Tùng, Kim Cương, Hoàng Sơn, Thu Giang.

Trong đêm thi quan trọng nhất này, các thí sinh đã trải qua 2 thử thách: Thể hiện một ca khúc do giám khảo quyết định và một bài hát tự chọn.

Xuất hiện trong đêm chung kết, thí sinh Thanh Tùng thể hiện ca khúc Right here waiting for youKhông cần thêm một ai nữa. Cả 2 phần thi đều được Thanh Tùng trình diễn khá trọn vẹn và làm hài lòng cả 3 vị giám khảo.

Nhận được số điểm áp đảo từ ban giám khảo là 570 điểm sau 2 vòng thi cộng thêm lượt tin nhắn bình chọn lớn từ khán giả, Thanh Tùng giành ngôi vị Quán quân của chương trình Ngôi sao Việt.


'Hotboy mắt hí' nghẹn ngào trong giây phút đăng quang 

Là thí sinh giành được số tin nhắn bình chọn cao nhất, Soobin Hoàng Sơn lại có số điểm từ giám khảo khiêm tốn hơn so với Thanh Tùng. Do đó, anh chàng đành ngậm ngùi trở thành Á quân.

Hai thí sinh nữ có mặt trong Top 4 là Kim Cương và Thu Giang cũng nhận được nhiều lợi khen ngợi từ khán giả khi cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với các vòng thi trước.

Ngay sau khi đăng quang, Thanh Tùng đã chia sẻ về chiến thắng của mình: “Cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cho Tùng. Chiến thắng hôm nay của Tùng không chỉ do nỗ lực của riêng bản thân, còn có cả yếu tố may mắn và sự giúp đỡ của rất nhiều người. Tùng sẽ cố gắng học hỏi và rèn luyện để không phụ lòng mọi người..”.

Khác với nhiều chương trình, Ngôi sao Việt (tên gốc là K-Pop Star Hunt, được tổ chức rất thành công tại nhiều nước châu Á như Thái Lan, Singapore, Philippines... theo kiểu đào tạo sao Hàn) cho thấy sự bài bản với chương trình tập luyện tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp cho Quán quân.

Với cách “nhào nặn sao” theo công nghệ Hàn, Quán quân Ngôi sao Việt Thanh Tùng được hy vọng sẽ sớm “tỏa sáng” trên thị trường âm nhạc Việt vào một ngày gần đây.

Ng.T

>> Phương Thanh sang Hàn Quốc đào tạo thí sinh Ngôi sao Việt
>> Phương Thanh 'xuống tóc' làm giám khảo Ngôi sao Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.