TNO

Thai phụ nghiện ăn bọt xà phòng

21/05/2016 13:45 GMT+7

(iHay) Zoe Eastman, thợ làm tóc 33 tuổi ở Liverpool (Anh quốc), tắm ba ngày một lần để có cơ hội được ăn bọt xà phòng khi mang thai đứa con trai Indie, theo Mirror.

(iHay) Zoe Eastman, thợ làm tóc 33 tuổi ở Liverpool (Anh quốc), tắm ba ngày một lần để có cơ hội được ăn bọt xà phòng khi mang thai đứa con trai Indie, theo Mirror.

>> Nuốt 3kg tóc vào bụng suốt 22 năm

Zoe và con trai đầu lòng Indie - Ảnh chụp từ clip YouTube

Zoe bảo ăn bọt xà phòng còn thích hơn cả "chuyện ấy". Zoe ngâm mình trong bồn tắm 3 lần/ngày để được từ từ nếm bọt xà phòng "thơm ngon đến giọt cuối cùng".
"Hồi tôi mang thai con trai đầu lòng, tôi đã thử qua rất nhiều sản phẩm xà phòng tắm. Đến tuần thứ 20 của thai kỳ, tôi mới bắt đầu thấy nghiện ăn bọt xà phòng".
Khi ấy, Zoe cho bọt xà phòng lên mũi rồi từ từ hít lấy hít để vào bên trong. Rồi dần dà, Zoe bắt đầu nếm luôn "món ưa thích" này bằng miệng. "Như có một cơn cực khoái khi tôi ăn xà phòng. Còn tuyệt hơn cả chuyện ấy nữa", Zoe nói.
Cứ mỗi tuần, Zoe xài hết hai chai xà phòng tắm. Cô cố giấu bí mật kỳ cục này với chồng sắp cưới của mình là Mark Smith (một thợ xây 34 tuổi). Nhưng cuối cùng vào ngày nọ, Mark cũng phát hiện.
"Lúc Mark bắt gặp tôi ăn xà phòng, tôi vô cùng xấu hổ, nhưng món đó quá ngon nên tôi chẳng thèm quan tâm mình làm vậy thì trông ra sao", Zoe cho biết.
Zoe được bạn bè khuyên nên đi gặp bác sĩ để kiểm tra xem cô có bị mắc chứng PICA hay không. Đây là chứng nghiện ăn những đồ lạ không phải thực phẩm.
Qua kiểm tra cho thấy nồng độ sắt trong máu của Zoe là bình thường và may sao, thói quen ăn bọt xà phòng của cô không gây hại cho em bé trong bụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.