Tết này nên mua Tivi nào cho gia đình?

21/01/2016 15:42 GMT+7

Năm Ất Mùi đang trôi qua những tuần cuối cùng để nhường chỗ cho Tết Bính Thân sắp đến. Đây là dịp các cửa hàng điện máy khắp cả nước triển khai hàng loạt chương trình tri ân và khuyến mãi cuối năm đầy hấp dẫn.

Năm Ất Mùi đang trôi qua những tuần cuối cùng để nhường chỗ cho Tết Bính Thân sắp đến. Đây là dịp các cửa hàng điện máy khắp cả nước triển khai hàng loạt chương trình tri ân và khuyến mãi cuối năm đầy hấp dẫn.

Luôn nằm trong top các nhãn hàng TV bán chạy nhất mùa cuối năm và được vinh danh “TV bán chạy số 1 thế giới 9 năm liền” được công bố bởi Công ty phân tích và dữ liệu toàn cầu IHS DisplaySearch, Samsung chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng với các dòng TV có chất lượng hình ảnh vượt trội cùng thiết kế tinh tế của mình.
TV SUHD JS9500: Tivi xuất sắc nhất của năm 2015
Model JS9500 vừa được vinh danh TV xuất sắc nhất năm 2015 tại cuộc thi Tech Award do báo điện tử Vnexpress tổ chức và bình chọn. JS9500 chính là đại diện nổi bật của dòng sản phẩm TV cao cấp Samsung SUHD với thiết kế khung tranh Chamfer tinh xảo, tạo độ nổi về hình khối và tăng chiều sâu cho màn hình. Kết hợp với khung viền kim loại sang trọng giúp cho sản phẩm trở thành điểm nhấn nội thất sang trọng cho ngôi nhà bạn.
TV SUHD JS9500: Tivi xuất sắc nhất của năm 2015
Là thế hệ đỉnh cao mới của TV màn hình cong UHD, dòng TV SUHD của Samsung được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến nhất cho chất lượng hiển thị chi tiết gấp 64 lần, độ sáng gấp 2,5 lần và độ tương phản gấp 2 lần so với dòng TV UHD thông thường. Đặc biệt, đây là dòng TV được trang bị chip tám nhân giúp nâng chất lượng đồ họa hơn 3 lần và tốc độ xử lý hơn 1,4 lần so với chip lõi tứ. Với TV JS9500, tất cả tinh hoa công nghệ hòa quyện vào một và chắc chắn sẽ làm thỏa mãn các yêu cầu đặt ra của gia đình bạn.
TV SUHD JS7200: TV 4K UHD ấn tượng
TV SUHD JS7200: TV 4K UHD ấn tượng
Samsung JS7200 được nhắm đến đối tượng muốn sở hữu dòng TV SUHD cao cấp với kích thước nhỏ hơn và mức giá linh hoạt hơn. TV 50 inch JS7200 nổi bật với thiết kế màn hình phẳng cùng với đường viền kim loại mỏng tạo cảm giác mạnh mẽ, hiện đại và gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, đây cũng đồng thời là dòng TV được tích hợp những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất, độ phân giải 4K UHD giúp hiển thị hình ảnh sống động, rõ nét đến từng chi tiết.
TV UHD JU6060: Hình ảnh rõ nét ngay cả trên khung hình thiếu sáng
TV UHD JU6060: Hình ảnh rõ nét ngay cả trên khung hình thiếu sáng
TV UHD JU6060 thiết kế tinh tế với chân đế trụ vững chãi. Công nghệ xử lý màu sắc PurColor giúp hiển thị dải màu gần với tự nhiên hơn, cho màu sắc chân thực như cuộc sống. Với độ phân giải UHD 8 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần so với chuẩn Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra, TV UHD JU6060 được tích hợp tính năng smart TV cải tiến với hệ điều hành Tizen độc quyền, mang đến kho ứng dụng giải trí hấp dẫn nâng tầm phong cách sống cho gia đình bạn.
TV LED J5520: Smart TV tích hợp thẻ CAM tiện dụng
TV LED J5520: Smart TV tích hợp thẻ CAM tiện dụng
Smart TV J5520 được tích hợp thẻ CAM cho phép xem truyền hình kỹ thuật số chuẩn HD mà không cần đầu thu, giúp tiết kiệm không gian sống và tối ưu hóa trải nghiệm. Đặc biệt, khi mua Smart TV J5520 khách hàng sẽ được miễn phí 6 tháng gói dịch vụ truyền hình HD của VTVcab trị giá trên 1.400.000 đồng.
Bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen mới trên Smart TV J5520 sẽ mang đến thế giới giải trí không giới hạn cho khách hàng với hàng ngàn ứng dụng phong phú. Bạn sẽ tha hồ xem phim, nghe nhạc, lướt web, chơi game và kết nối mạng xã hội ngay trên màn hình sắc nét và sống động của Smart TV J5520. Hơn thế nữa, Smart TV J5520 còn cho phép bạn chia sẻ phim ảnh, bài hát hai chiều giữa TV và các thiết bị di động một cách dễ dàng mà không cần dây nối.
Đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi tốt
Đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi tốt
Người dùng chắc hẳn đang choáng ngợp với nhiều chương trình khuyến mãi cuối năm được tung ra ồ ạt. Tuy vậy, không phải chương trình nào cũng thật sự tốt và thích hợp. Lựa chọn chương trình khuyến mãi thiết thực với mình, vừa mua được TV giá tốt, lại có thêm những phần quà và ưu đãi về chế độ bảo hành hậu mãi kèm theo sẽ là một lựa chọn khôn ngoan.
Samsung hiện đang có chương trình “Vui Tết Samsung, trúng lộc tỷ phú” diễn ra trên Toàn quốc. Từ ngày 21.12.2015 đến 8.2.2016, khi mua các sản phẩm Tivi và thiết bị nghe nhìn của Samsung, khách hàng sẽ được nhận ngay các quà tặng: Loa không dây đẳng cấp, Ưu đãi đẳng cấp Luxury care, 03 năm bảo hành, 01 năm xem truyền hình và phim online cùng bộ gốm sứ cao cấp Hàn Quốc.
Đặc biệt, từ ngày 21.12.2015 đến 31.1.2016, bạn sẽ có cơ hội trở thành tỷ phú với những giải thưởng cực kỳ giá trị, bao gồm: 01 giải đặc biệt trị giá 01 tỷ đồng tiền mặt; cùng 05 giải thưởng tuần với mỗi giải là 1 TV SUHD 55JS9000 trị giá 73.900.000 đồng. Vui lòng xem chi tiết chương trình tại đây .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.