Tác giả 'Anh không đòi quà' trở lại sau thời gian trầm cảm

06/03/2017 13:42 GMT+7

Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh trầm cảm, OnlyC đã chính thức trở lại với ca khúc mới mang tên Não cá vàng . MV ca khúc này được anh đầu tư hơn 300 triệu đồng ghi hình tại Hàn Quốc.

Từng gây sốt với ca khúc Anh không đòi quà và những ca khúc được giới trẻ yêu thích nhưng suốt thời gian qua, OnlyC gần như vắng bóng khỏi showbiz. Mãi đến bây giờ, chàng ca sĩ - nhạc sĩ này mới tiết lộ anh bị trầm cảm thời gian dài và vẫn đang chống chọi với căn bệnh này.
OnlyC cho biết ca khúc Não cá vàng đáng ra được tung ra từ trước khá lâu nhưng không may anh lại lâm bệnh khiến MV trình làng muộn hơn so với dự kiến ban đầu. Bản thân anh cũng có rất nhiều dự định trong năm 2017 nhưng hiện sức khỏe chưa cho phép.
Dẫu vậy, ca khúc Não cá vàng đã được OnlyC và học trò Lou Hoàng sang tận Hàn Quốc thực hiện với kinh phí hơn 300 triệu đồng. Những ngày ghi hình, thời tiết Hàn Quốc lạnh buốt, cả ê kíp chịu cái rét tới -4oC suốt một ngày trời. Khi nhắc lại, OnlyC không khỏi rơi nước mắt khi nhớ đến kỷ niệm các anh em trong đoàn phải ăn đồ hộp nguội lạnh nhưng vì muốn cho ra mắt một sản phẩm chất lượng nên chẳng ai than phiền nửa lời.
MV Não cá vàng là thước phim ghi lại tâm trạng của một cặp đôi vừa chia tay, tuy vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho nhau nhưng cả hai đều biết rằng không thể quay lại với nhau. OnlyC cho biết mục tiêu của anh trong năm 2017 là chiến đấu hết mình với bệnh tật và "cứ khỏe lên là sẽ ra mắt sản phẩm mới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.