Tạ Đình Phong qua Singapore ‘ăn tết’ cùng con trai

30/01/2014 11:42 GMT+7

(iHay) Tạ Đình Phong sẽ đón xuân tại đảo quốc sư tử cùng hai cậu con trai cưng, dĩ nhiên có sự góp mặt của vợ cũ.

(iHay) Tạ Đình Phong sẽ đón xuân tại đảo quốc sư tử cùng hai cậu con trai cưng Lucas và Quintus, dĩ nhiên có sự góp mặt của vợ cũ Trương Bá Chi.

>> Dương Cung Như độc quyền chúc Tết iHay.vn
>> Tôn Ngộ Không' độc quyền chúc tết iHay.vn


Cuối năm ngoái, Trương Bá Chi cùng các con đã bất ngờ quyết định định cư tại Singapore. Cả Lucas và Quintus cũng được sắp xếp đi học ở trường quốc tế


Bên cạnh đó do Trương Bá Chi đang tạm ngừng công việc diễn xuất nên Đình Phong sẵn sàng gửi thêm chi phí sinh hoạt và tậu nhà trị cao cấp tại quốc đảo sư tử cho 3 mẹ con  

Sau khi chấp nhận mua nhà cho mẹ con Trương Bá ở Singapore để cô đào này bỏ kế hoạch di dân sang Canada, họ Tạ còn phải thường xuyên qua thăm con để chiều lòng vợ cũ.

Nam diễn viên Phong vân được nhìn thấy đến Singapore để thăm con trai vào giữa tháng 12.2013 dù rất bận rộn quảng bá phim mới trong dịp tết.

Hôm 28 tết (28.1), tài tử này đã tranh thủ tham dự sự kiện của một nhãn hiệu đồng hồ. Mặc dù chỉ xuất hiện rất ngắn, hơn hai trăm người hâm mộ đã tụ tập tại Causeway Bay để chào đón thần tượng.

Mặc dù mệt mỏi với công việc, nam diễn viên 34 tuổi cho biết sẽ thu xếp để đón Tết cùng con trai trong dịp đầu Xuân. Theo đó, cuối tuần này Tạ Đình Phong sẽ ở lại Singapore và trở về Hồng Kông vào thứ hai tuần sau.


Hai quý tử nhà họ Tạ


Tạ Đình Phong miệt mài làm việc đến cận Tết

Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ ‘lạnh giá’ mừng 1 năm ngày cưới

Cặp diễn viên Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đã tổ chức kỷ niệm một năm ngày cưới tại một khu trượt tuyết ở châu Âu hồi đầu tuần này.


Mông Gia Tuệ khoe hai bức ảnh trong kỳ nghỉ đông với ông xã trên Weibo. Trong ảnh, cả hai đều mặc áo khoác đỏ rực rỡ. Trong khi Gia Tuệ cười rạng rỡ trước ống kính thì Y Kiện ngồi bệt xuống tuyết bên ván trượt của mình và mắt nhìn xa xăm

Sau 7 năm yêu đương và một năm chính thức về với nhau, cặp đôi vẫn chưa bày tỏ ý định “mở rộng gia đình”.

Mông Gia Tuệ cũng thẳng thắn nói cô không thích có con: "Mang thai trong 9 tháng giống như ở trong tù. Tôi đã không làm bất cứ điều gì sai cả".

Trước đó, cả hai gây xôn xao làng giải trí khi quyết định bí mật kết hôn trong một lâu đài rực rỡ ở Tokyo (Nhật) vào ngày 28.1.2013, gây ngạc nhiên cho nhiều bạn bè và gia đình. Các khách mời thậm chí còn nghĩ rằng họ đã chỉ tham dự một bữa tiệc tối.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Oriental Daily, Weibo

>> Rò rỉ ảnh cưới Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ
>> Trịnh Y Kiện bí mật kết hôn
>> Sao Hoa ngữ lộ chuyện tình ái trước Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ rộn ràng chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hoa ngữ 'méo mặt' vì nộp phạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.