Sơn Việt chiến thắng Người giấu mặt, sở hữu căn hộ 2 tỉ đồng

15/01/2014 07:49 GMT+7

(iHay) Hoàng Sơn Việt, 28 tuổi, một giám đốc trẻ đến từ thủ đô Hà Nội là quán quân mùa đầu tiên của Big Brother Vietnam.

(iHay) Chàng giám đốc trẻ đến từ Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác để trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình Người giấu mặt (Big Brother Vietnam) và nhận phần thưởng là căn hộ trị giá khoảng 2 tỉ đồng.

>> Quản lý biểu diễn 'thua' Người giấu mặt
>> Huy Khánh mút bánh kem trên sân khấu Người giấu mặt

 
Sơn Việt chiến thắng chương trình Người giấu mặt, sở hữu căn hộ 2 tỉ mùa đầu tiên

Sau 65 ngày sống tách biệt với thế giới bên ngoài và cùng trải qua nhiều thử thách trong ngôi nhà Big Brother Vietnam với 12 cá tính khác biệt, cuối cùng người chiến thắng Người giấu mặt đã lộ diện: đó là Hoàng Sơn Việt, 28 tuổi, một giám đốc trẻ đến từ thủ đô Hà Nội.

Trước khi đêm liveshow chung kết diễn ra vào tối 15.1, khó ai có thể đoán trước được kết quả sau cùng của cuộc thi. Vì 4 thí sinh còn lại của chương trình là: Ngọc Trí, Sơn Việt, Minh Long và Quỳnh Trang đều có cơ hội và khả năng chiến thắng như nhau.

Theo đó, thành viên nhỏ tuổi nhất Ngọc Trí chưa bao giờ bị đề cử loại khỏi cuộc chơi, Minh Long là chàng trai nhận được nhiều yêu thích từ khán giả truyền hình vì sự hòa đồng, vui vẻ trong tính cách.

Còn Sơn Việt là người có cá tính đặc biệt, óc sáng tạo, càng về cuối chương trình anh chàng càng được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ một con Quỳnh Trang - người nhiều lần lội ngược dòng nguy hiểm, được khán giả nhắn tin cứu cũng là một ứng cử đầy nguy hiểm khác.

Đạo diễn Lê Hoàng, người theo dõi và là khách mời xuyên suốt của Big Brother Vietnam  từ đầu mùa đến nay cũng cho biết là không thể dự đoán trước được kết quả vì quá khó. Vì vậy, "đến đây thì tôi mong Noel (tên của một con chó được nuôi trong ngôi nhà Big Brother) sẽ giành chiến thắng để phần thưởng được chia đều cho mọi người", vị đạo diễn hóm hỉnh nói.

 
Chàng giám đốc trẻ và mẹ chụp ảnh kỷ niệm

Bất ngờ và sự khó đoán kết quả cho đến phút cuối khi bà mẹ trẻ một con Quỳnh Trang giành được 6% suất bình chọn từ khán giả, vì xuất sắc trả lời đúng 25 câu hỏi từ Người giấu mặt trong một nhiệm vụ cuối cùng.

Đến đây, tưởng như Quỳnh Trang sẽ trở thành guán quân thì kết quả bất ngờ thuộc về chàng giám đốc trẻ người Hà Nội, với số phần trăm bình chọn từ khán giả khá cao, áp đảo 3 thí sinh còn lại: gần 39% (100% tin nhắn bình chọn chia đều cho 4 người chơi).

Thế nhưng, nhìn lại chặng đường dài ở ngôi nhà Người giấu mặt mà Sơn Việt đã đi qua thì chiến thắng này là hoàn toàn xứng đáng khi anh luôn nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ của chương trình và cũng nhiều lần chiến thắng trong khi thực hiện nhiệm vụ tuần.

"Kết quả này không phải như trúng số độc đắc mà nó là một quá trình mà tôi đã trải nghiệm, rèn luyện và có cả cố gắng nữa, từ những lần ăn khoai để giảm cân, đạp xe thực hiện nhiệm vụ...", quán quân Big Brother Vietnam chia sẻ.

Về phần giải thưởng - căn hộ cao cấp trị giá 2 tỉ đồng ở Hà Nội, Sơn Việt sẽ cho thuê để lấy 50% số tiền cho thuê này hỗ trợ Tổ chức từ thiện Operation Smile phẫu thuật cho các trẻ em bị hở hàm ếch.

Bên cạnh đó, 3 thành viên còn lại cũng kịp tìm thấy chiến thắng cho riêng mình như chia sẻ: "Đi qua những thử thách, tôi có dịp nhìn thấy mình và trưởng thành hơn" (Minh Long), "Em được mọi người yêu thương và có nhiều anh chị hơn sau cuộc thi này, đó là một phần thưởng mà em may mắn có được" (Ngọc Trí) và "Dù không là người chiến thắng sau cùng nhưng tôi cũng đã được hai lần chiến thắng trong thực hiện nhiệm vụ tuần, với tôi đó cũng là một cách chiến thắng chính mình" (Quỳnh Trang).

 
Chí Bửu và Nguyễn Hiền thực hiện lại bài múa Hồ thiên nga cùng sự phối hợp ngẫu nhiên của Minh Long và MC Huy Khánh


Những thí sinh tham gia thi Big Brother Vietnam mùa đầu tiên và MC Huy Khánh (giữa)


4 thí sinh vào top chung kết Người giấu mặt từ trái qua: Sơn Việt, Minh Long, Quỳnh Trang và Ngọc Trí




Hoàng Sơn Việt, 28 tuổi, một giám đốc trẻ đến từ thủ đô Hà Nội là quán quân mùa đầu tiên của Big brother Vietnam


Những khoảnh khắc đáng nhớ của 4 thí sinh top chung kết trong ngôi nhà chung


Top 4 thí sinh chung kết thực hiện nhiệm vụ cuối cùng của Người giấu mặt

 Hà Ngân
Ảnh: BTC cung cấp

>> Quản lý biểu diễn 'thua' Người giấu mặt
>> Huy Khánh mút bánh kem trên sân khấu Người giấu mặt
>> Người giấu mặt: Cởi đồ giảm cân, Quỳnh Trang vẫn được cứu
>> Sao Việt 'nóng' với 'cảnh nóng' trong Người giấu mặt
>> Cởi áo giảm cân' trong Người giấu mặt: Mẩu bikini che ngực có nặng lắm không?
>> Sốc nặng trước màn cởi trần 'quá hớp' trong Người giấu mặt
>> Hoàng Yến: Tôi biết người giấu mặt gây tai nạn xe hơi là ai
>> Người giấu mặt: Chia tay thí sinh đồng tính nữ gây sốc
>> Nóng mặt với 'Người giấu mặt
>> Hậu 'dao kéo', 'Bà Tưng' bất ngờ đi thi Người giấu mặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.