Siêu nhân sẽ 'xuất hiện' ở Sài Gòn trong Tết Ất Mùi

26/12/2014 08:54 GMT+7

(iHay) Bộ phim kể về Siêu nhân X ở Sài Gòn của Nguyễn Quang Dũng sẽ tấn công mùa phim Tết năm nay.

(iHay) Với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng, bộ phim kể về Siêu nhân X ở Sài Gòn của Nguyễn Quang Dũng sẽ tấn công mùa phim Tết bởi yếu tố độc, lạ của mình.

>> Ngô Kiến Huy làm siêu nhân của Dũng 'khùng


Nguyễn Quang Dũng tung phim Tết với đề tài lạ

Khá im ắng trong suốt thời gian qua, bộ phim Siêu nhân X của Nguyễn Quang Dũng đã bước vào giai đoạn hoàn thành và sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết Ất Mùi 2015. Nguyễn Quang Dũng là đạo diễn mát tay, ăn khách với nhiều bộ phim Tết như: Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế… chính vì thế Siêu nhân X cũng khiến khán giả trông đợi.


    Thanh Hằng bị treo lơ lửng trên cao


    Siêu nhân giải cứu người dân


    Một thế giới kỳ bí sẽ là món ăn lạ cho khán giả dịp Tết

Cũng giống như nhiều siêu anh hùng tại Hollywood, Siêu Nhân X của Quang Dũng cũng được trang bị một bộ giáp khá ngầu. Dàn diễn viên của phim khá hùng hậu gồm: Ngô Kiến Huy, Thanh Hằng, Lâm Vinh Hải, Phạm Anh Khoa, Diệp Lâm Anh, Phương Thanh, Huy Khánh... Hơn 50 ngày ghi hình dưới nhiều điều kiện khắc nghiệt từ thời tiết, địa điểm quay, thiết kế trang phục, cùng hơn sự góp mặt của 400 diễn viên quần chúng..., bộ phim đã sẵn sàng ra mắt khán giả.

Chuyện phim kể về Sài Gòn hoa lệ, một nhóm tội phạm nguy hiểm cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng, Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) gần như không ai ngăn cản được. Trong một lần thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương của “tiểu thư nổi danh sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một “siêu anh hùng” lạ mặt. Do anh không để lại tên nên dân tình tạm gọi anh bằng cái tên “Siêu Nhân X.”

Siêu nhân X (Ngô Kiến Huy), luôn là một hình tượng đẹp của người dân thành phố, là người hùng chuyên giúp đỡ những người gặp nạn, không cần trả ơn. Bên cạnh anh luôn có một người bạn, một đàn anh là Tuấn Nam (Lâm Vĩnh Hải) - người duy nhất hiểu và quan tâm anh. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu, nên Siêu Nhân X đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ và từ đây cuộc sống của chàng Siêu Nhân xáo trộn.

Minh Nguyễn

Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.