Galaxy Note II được đánh giá cao từ các tạp chí công nghệ

31/01/2013 10:21 GMT+7

Nằm trong top 10 sản phẩm công nghệ nổi bật nhất của tạp chí Time và nhận được những đánh giá “xuất sắc” với điểm số gần như tuyệt đối từ hàng loạt tạp chí công nghệ uy tín trên thế giới như Cnet, Tech Radar hay Stuff… Galaxy Note II đã khẳng định vị thế trong làng điện thoại thông minh và đã để lại dấu ấn đẹp đẽ với giới công nghệ thế giới.

Nằm trong top 10 sản phẩm công nghệ nổi bật nhất của tạp chí Time và nhận được những đánh giá “xuất sắc” với điểm số gần như tuyệt đối từ hàng loạt tạp chí công nghệ uy tín trên thế giới như Cnet, Tech Radar hay Stuff… Galaxy Note II đã khẳng định vị thế trong làng điện thoại thông minh và đã để lại dấu ấn đẹp đẽ với giới công nghệ thế giới.

Galaxy Note II  được đánh giá cao từ các Tạp chí công nghệ 1
Trang web Gizmodo đánh giá cao về màn hình rộng 5,5 inch của Galaxy Note II

Sau hơn 4 tháng xuất hiện trên thị trường, đến nay Galaxy Note II nhận được rất nhiều những đánh giá khách quan từ các biên tập viên công nghệ thế giới. “Không chỉ lớn hơn mà còn tốt hơn nhiều”, Brent Rose - cây bút tới từ Gizmodo chia sẻ cảm nhận tích cực về Galaxy Note II. Màn hình lớn hơn Galaxy Note năm ngoái và rộng tới 5,5 inch là điều khiến cho Rose cảm thấy thú vị nhất trên sản phẩm mới của Samsung, vì nó sẽ cho phép hiển thị thêm nhiều nội dung hơn lướt web, check e-mail… hay thưởng thức hình ảnh rõ nét và lớn hơn. Xen lẫn vào đó là sự ngạc nhiên bởi dù kích thước lớn, Galaxy Note II vẫn mang tới cảm giác cầm và sử dụng đầy thoải mái trong tay, nhờ vào thiết kế thời trang và mỏng hơn.

Galaxy Note II  được đánh giá cao từ các Tạp chí công nghệ 2
Galaxy Note II được đánh giá là rất mượt mà với tốc độ cao nhờ vào chip xử lý 4 nhân, tốc độ 1,6 GHz và RAM tới 2 GB

Những thao tác điều khiển, truy cập ứng dụng hay lướt web trên Note II Trong suốt thời gian sử dụng, biên tập viên của Gizmodo cảm thấy thực sự hấp dẫn với sản phẩm vì có thể vừa xem video vừa nhắn tin, lướt web với tính năng Pop-up Play hay thậm chí bật chế độ đa nhiệm Multiwindows, sử dụng hai ứng dụng đồng thời trên cùng một màn hình với những cửa sổ khác nhau và giống như trên máy tính cá nhân. 

Galaxy Note II  được đánh giá cao từ các Tạp chí công nghệ 3
Tạp chí công nghệ Stuff của Anh dành cho cây bút S Pen 5/5 sao tuyệt đối

Tuy nhiên, tính năng mới là điều mang đến sự độc đáo, khác lạ và thành công đặc biệt của Galaxy Note II trong năm qua. Chính cây bút cảm ứng S Pen là nguyên nhân khiến tạp chí công nghệ rất uy tín của Anh phải đính mác sản phẩm nên mua nhất "Hot Buy" trong năm 2012 và đi kèm đánh giá 5/5 sao tuyệt đối. Theo Stuff, ngoài khả năng viết, vẽ thú vị với nét đậm hay nhạt như thật ngay trên màn hình cảm ứng, chiếc bút thế hệ mới trên Note II còn sở hữu những điểm mới lạ như cảm ứng không cần chạm màn, tính năng ghi chú thông minh mọi lúc mọi nơi ngay cả khi đàm thoại hay lướt web với Easy Clip và Pop-up Note.

Cũng tích hợp công nghệ giao tiếp trong khoảng cách gần NFC nhưng không như những điện thoại cao cấp khác, S Beam của Galaxy Note II giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ nhanh hình ảnh, bản nhạc yêu thích hay đoạn video vừa quay được… với thao tác chạm nhẹ nắp lưng. Trong khi camera 8 megapixel trên máy không chỉ chụp hình và quay video Full HD với độ nét cao, mà còn tích hợp chụp liên tục siêu nhanh, giúp người dùng có thể chộp nhanh bất kỳ khoảnh khắc nào chỉ với chiếc điện thoại trong tay. 

Galaxy Note II  được đánh giá cao từ các Tạp chí công nghệ 4
Biên tập viên của Cnet đánh giá Galaxy Note II là thiết bị mạnh mẽ vượt qua những giới hạn so với những đối thủ khác

Ngoài ra, trang công nghệ vốn khắt khe như The Verge cũng dự đoán Note II của Samsung sẽ là chiếc điện thoại thông minh Android tốt nhất trong năm 2013 cùng với người anh em Galaxy S III, vượt qua hàng loạt những đối thủ đáng gờm như One X của HTC hay Nexus 4, Optimus G của LG…

Bên cạnh những đánh giá tích cực từ giới công nghệ, thành công thuyết phục của Galaxy Note II trong năm qua thể hiện qua doanh số tăng trưởng chóng mặt trong thời gian đầu với tốc độ bán ra nhanh gấp 2,5 lần Galaxy Note năm ngoái. Samsung chưa công bố những số liệu kinh doanh mới nhất nhưng giới phân tích nhận định, doanh số của Galaxy Note II đã vượt mức 10 triệu máy trước thời điểm kết thúc 2012 và sẽ đạt mức 20 triệu trước khi Galaxy Note thế hệ thứ ba được giới thiệu. Hai trang công nghệ hàng đầu International Business Times và ZD Net xếp Galaxy Note II của Samsung là 1 trong 5 điện thoại thông minh tốt và đáng mua nhất trong dịp cuối năm 2012. Đây cũng là kết quả cho thấy sự thành công trong sáng tạo của Samsung với một phân khúc sản phẩm hoàn toàn mới.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Samsung đại thắng với Galaxy Note II
>> Sắc màu mới cho Galaxy Note II
>> Huawei đặt mục tiêu "hạ gục" Galaxy Note II
>> Galaxy Note II cán mốc 5 triệu chiếc
>> Apple tố Galaxy Note II vi phạm bản quyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.