T.Ư Đoàn tặng quà Tết cho thiếu nhi nghèo vượt khó

29/01/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Tối 28.1, T.Ư Đoàn đã đi tặng quà tết cho thiếu nhi nghèo vượt khó tại tỉnh Hòa Bình.

(TNO) Tối 28.1, T.Ư Đoàn đã đi tặng quà tết cho thiếu nhi nghèo vượt khó tại tỉnh Hòa Bình.

Đoàn công tác do Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư, chị Nguyễn Thị Hà làm trưởng đoàn đã đi chúc tết và tặng quà cho thiếu thi nghèo vượt khó tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình.

Tại các xã Vầy Nưa, Hiền Lương và Tiền Phong, chị Nguyễn Thị Hà đã trao 30 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, cho 30 thiếu nhi nghèo vượt khó, có thành tích tiêu biểu trong học tập.

 T.Ư Đoàn tặng quà Tết cho thiếu nhi nghèo vượt khó
Chị Hà tặng quà cho thiếu nhi nghèo xã Vầy Nưa - Ảnh: Hoàng Phan


Ngoài ra, chị Hà cũng trao số tiền 20 triệu đồng cho xã Vầy Nưa, 6 triệu đồng cho các xã Hiền Lương và Tiền Phong. Số tiền này được trích ra từ quỹ Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam để ủng hộ các hoạt động phục vụ thiếu nhi tại các xã nói trên.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã tặng 2.000 bộ quần áo ấm; 500 mũ, khăn len; 300 chăn ấm, 300 đôi giầy và hơn 1.000 cuốn sách, vở, đồ dùng học tập cho nhân dân và thiếu nhi tại 3 xã này.

* Chiều 29.1, chị Nguyễn Thị Hà cùng đoàn công tác T.Ư Đoàn đã đến thăm tặng quà cho cán bộ đoàn thanh niên, cựu Thanh niên xung phong, học sinh tại Tây Ninh.

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Thị Hà cùng đoàn công tác cũng đến thăm, tặng quà cho các chiến sĩ tại hai đồn biên phòng ở H.Tân Biên (Tây Ninh).

Mở đầu chuyến đi, chị Nguyễn Thị Hà đã thăm và tặng 10 phần quà (trị giá 1 triệu đồng/phần) cho cán bộ đoàn thanh niên, cựu Thanh niên xung phong, học sinh tại tỉnh Tây Ninh.

Đoàn đã đến thăm và trao 10 suất học bổng Vừ A Dính (800.000 đồng/suất) cho học sinh trường Tiểu học Tân Phong C (H.Tân Biên)

Tiếp đó, chị Nguyễn Thị Hà cùng đoàn đã đến thắp nhang tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Đoàn Thanh niên tại Khu tưởng niệm Căn cứ T.Ư Đoàn Thanh niên Nhân dân Cách mạng Hồ Chí Minh 1960-1975 (Khu căn cứ T.Ư Cục Miền Nam, H.Tân Biên) và tại bia tưởng niệm 19 anh hùng liệt sĩ đồn 739 (831) Tân Phú.

Tiếp đó, đoàn đã viếng thăm và tặng quà cho hai đồn Đồn biên phòng Tân Phú và Tân Bình (H.Tân Biên).

Nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013, chị Nguyễn Thị Hà cũng gửi lời chúc đến các chiến sĩ đang phục vụ tại hai đồn biên phòng này.

Hoàng Phan - Giang Phương

>> Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam
>> Khát vọng trẻ 5 - Bay cao khát vọng tuổi trẻ Việt Nam
>> Giữ sức khỏe ngày tết
>> Tặng quà Tết cho đồng bào nghèo
>> Áo ấm" và quà tết cho trẻ em vùng động đất
>> Vé tàu tết: Nhu cầu 1 triệu, đáp ứng 100.000

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.