Ba thuyền viên vụ chìm tàu Saigon Queen về đến TP.HCM

06/11/2012 15:22 GMT+7

(TNO) Ba trong số 18 thuyền viên được cứu sống trong vụ chìm tàu Saigon Queen hôm 30.10 ở vùng biển gần Sri Lanka đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào 11 giờ 15 phút trưa nay 6.11, trên chuyến bay của Hãng hàng không Singapore Airlines.

(TNO) Ba trong số 18 thuyền viên được cứu sống trong vụ chìm tàu Saigon Queen hôm 30.10 ở vùng biển gần Sri Lanka đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào 11 giờ 15 phút trưa nay 6.11, trên chuyến bay của Hãng hàng không Singapore Airlines.

Vừa bước ra khỏi nhà ga hành khách quốc tế, ba thuyền viên vội vã lên xe và không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của phóng viên.

Ông Lê Minh - Phó tổng giám đốc Công ty CP Vận tải biển Sài Gòn - cho biết do không mua được vé máy bay cho tất cả 18  thuyền viên về cùng lúc, nên phải chia làm ba chuyến. Trong đó, ngày hôm nay có hai chuyến (trưa và chiều), với số lượng tám người; 10 người còn lại sẽ về nước vào ngày mai.

Ông Minh cũng không có thông tin gì thêm về bốn thuyền viên còn bị mất tích trong một tuần lễ qua.

Người nhà của bốn thuyền viên này đang mong mỏi tin tức hằng ngày và cũng mong muốn được gặp mặt các thuyền viên vừa về nước để hỏi thăm và có thêm thông tin.

Mai Vọng - Diệp Đức Minh

>> Tàu Saigon Queen được bảo hiểm thân tàu 4,2 triệu USD
>> 18 thuyền viên tàu Saigon Queen sẽ cập cảng Bangladesh muộn hơn 1 ngày
>> Thuyền viên tàu Saigon Queen kể chuyện bị nạn
>> Chìm tàu Saigon Queen ở Sri Lanka, 18 người thoát chết, 4 người mất tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.