"Nàng Dae Jang Geum" bị kiện

12/04/2013 20:05 GMT+7

(TNO) Một công ty sản xuất kim chi ở Hàn Quốc hôm 11.4 đã đệ đơn lên tòa án tại Seoul kiện nữ diễn viên Lee Young-Ae vì tội phỉ báng, bôi nhọ thương hiệu của họ.

(TNO) Một công ty sản xuất kim chi ở Hàn Quốc hôm 11.4 đã đệ đơn lên tòa án tại Seoul kiện nữ diễn viên Lee Young-Ae vì tội phỉ báng, bôi nhọ thương hiệu của họ.

Theo tờ Chosun Ilbo, công ty sản xuất kim chi nọ cho rằng nữ diễn viên Lee Young-Ae - nổi tiếng với vai nàng Dae Jang Geum - đã bịa đặt, làm xấu hình ảnh của họ khi cáo buộc công ty này sử dụng hình ảnh của cô mà không xin phép.


Nữ diễn viên Lee Young-Ae - Ảnh: Reuters

Trước đó năm 2011, Lee Young-Ae từng buộc tội công ty này sử dụng trái phép hình ảnh của cô để quảng cáo cho món kim chi. Mặc dù đơn kiện không chính thức được gửi đến tòa nhưng công ty này cho rằng việc làm của Lee Young-Ae đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hình ảnh của họ.

Công ty này khẳng định, vào tháng 3.2011, họ đã ký hợp đồng sử dụng hình ảnh của Lee Young-Ae thông qua một công ty do một người đàn ông họ Hwang điều hành.

Sau đó, họ mới tiến hành bán món kim chi "Dae Jang Geum", được đặt tên theo bộ phim truyền hình nổi tiếng mà Lee Young-Ae đóng vai chính. Vì thế, công ty này cho rằng cáo buộc của Lee Young-Ae là sự vu khống, bôi nhọ hình ảnh của họ.

Trước những cáo buộc trên, đại diện của Lee Young-Ae cho rằng ai đó đã giả mạo chữ ký và dấu mộc của nữ diễn viên này. Phía Lee Young-Ae cũng đang tích cực thu thập bằng chứng và quyết tâm theo đuổi vụ việc đến cùng.

Sau khi kết hôn vào năm 2011, Lee Young-Ae dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình, đặc biệt là cặp sinh đôi một trai và một gái. Sắp tới, cô dự định sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Ngát Ngọc

>> Đón sao Hàn, nhiều fan Việt khóc ngon lành
>> Muốn đẹp như “sao” Hàn
>> Sao Hàn kiện một thẩm mỹ viện “xài chùa” ảnh cá nhân
>> Sao Hàn “đổ bộ” xuống Hà Nội
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Mặc áo dài, nói tiếng Việt giúp "sao" Hàn ghi điểm
>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam
>> Sao Hàn kẹt trong tranh chấp với Nhật
>> Bùng nổ làn sóng phẫu thuật giống sao Hàn
>> Òa khóc vì không đón được sao Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.