Áo sơ mi không cần giặt

05/05/2013 03:10 GMT+7

Sau 100 ngày mặc loại áo sơ mi này, nó vẫn không hôi và cũng không bị nhàu, thậm chí khi bạn mặc để tập thể dục.

Công ty Wool & Prince (Mỹ) cho biết họ phát triển loại áo sơ mi này để phục vụ những người đàn ông ghét phải thường xuyên giặt giũ. Áo đã được nhà sản xuất gửi đi thử nghiệm nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là giới trẻ mặc nó để nhảy nhót trong các hộp đêm ở New York.

 Áo sơ mi không cần giặt

Theo báo Daily Mail, bí quyết của chiếc áo sơ mi “lì” là nó được làm từ sợi len. Thử nghiệm cho thấy len có thể kéo dài hơn sợi bông 6 lần. Len có thể uốn cong 20.000 lần mà không bị hỏng trong khi sợi bông chỉ có thể chịu được tối đa 3.200 lần. Bên cạnh đó len có thể “cựa mình” trả lại hình dáng cũ sau khi bị uốn cong. Hãng Wool & Prince cho biết bản thân mồ hôi không có mùi nhưng chính vi khuẩn trên da tạo mùi khó chịu. Áo sơ mi len giúp hấp thụ nhanh mồ hôi và bốc hơi chúng vào không khí.

Sau khi đã có sản phẩm, Hãng Wool & Prince tiếp tục dành 6 tháng để nghiên cứu với chất liệu hỗn hợp giữa len và sợi bông. Nhà sản xuất cho biết dự kiến mỗi chiếc áo có giá 63 bảng. Tuy nhiên, hãng cũng không mong đợi người dùng lười đến mức mặc nó liên tục 100 ngày mà không giặt.

 Tạ Xuân Quan

>> Mẹo chọn áo sơ-mi cho nam giới
>> Người đàn ông mặc áo sơ mi cài cúc cổ
>> Hơn 100.000 USD cho hai chiếc áo sơ-mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.