Hà Hồ “đụng hàng” ý tưởng chọn quà tết với Thanh Hằng

17/12/2013 05:00 GMT+7

Nhiều lần chia nhau vai trò vơ - đét để cùng tỏa sáng trên sàn catwalk, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà còn có một tình bạn đẹp và bền vững.

Nhiều lần chia nhau vai trò vơ - đét để cùng tỏa sáng trên sàn catwalk, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà còn có một tình bạn đẹp và bền vững.  Điều thú vị là cả giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ cùng với nữ giám khảo của Vietnam Next top Model lại có cùng ý tưởng lựa chọn quà Tết cho năm Giáp Ngọ này.

Hà Hồ “đụng hàng” ý tưởng chọn quà tết với Thanh Hằng

Vai diễn “mở hàng” trong Mỹ Nhân Kế mang lại cho Thanh Hằng một năm 2013 với nhiều thành công rực rỡ. Đặc biệt, trong vai trò giám khảo Vietnam Next Top Model, Thanh Hằng để lại nhiều dấu ấn bằng cá tính nổi trội của mình.

Dù tất bật trong nhiều dự án, siêu mẫu cũng tranh thủ thời gian mua sắm để đón mừng một mùa Noel và năm mới đang đến rất gần. Không thể thiếu trong những ngày cuối năm, chính là món quà đặc biệt Hằng chọn để gửi tặng đối tác, bạn bè và người thân. Luôn biết cách tạo sự ngạc nhiên và mang lại niềm vui cho mọi người, nữ giám khảo quyền lực đã chọn hộp quà Tết Platinum 18 để thay mình bày tỏ thành ý. Thanh Hằng cười rạng rỡ và tâm đắc chia sẻ “Hộp quà bao bì sang trọng, mang thông điệp Thượng Đỉnh Thịnh Vượng với dư vị nồng nàn sẽ mang đến niềm vui cho những người Hằng yêu mến trong mùa lễ hội này.” Siêu mẫu cũng không quên gửi tới người nhận và bạn đọc lời nhắn nhủ “thưởng thức có kiểm soát ” trong những ngày lễ hội này.

Hà Hồ “đụng hàng” ý tưởng chọn quà tết với Thanh Hằng

Năm qua, Hà Hồ chỉ xuất hiện chọn lọc và dành nhiều thời gian cho tổ ấm của mình. Nữ hoàng thời trang kĩ tính lựa chọn tham gia những chương trình lớn, phù hợp với đẳng cấp và phong cách quyến rũ sang trọng của mình.

Trong khi đó, người bạn Hà Hồ, bà mẹ một con, lại dành nhiều thời gian tự tay trang hoàng nhà cửa, đón mừng một năm mới tươi vui. Không hẹn mà gặp, Hà Hồ cũng chọn đồ uống có cồn cao cấp làm món quà gửi đến bạn bè đồng nghiệp, đối tác và những người thân trong gia đình trong dịp năm mới. Nữ ca sĩ Tìm Lại Giấc Mơ thích thú với ý nghĩa Vàng Son Phú Qúy mà món quà mang lại. Cô còn bật mí rằng đây là món quà phù hợp thể hiện sự sang trọng và là xu hướng tặng quà tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn có thể tham khảo thêm để chọn được món quà tinh túy vị xuân cho những người bạn thương yêu, quý trọng trong dịp Xuân về.

Kat

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.