Selena Gomez đổi số điện thoại vì Justin Bieber

15/09/2016 14:31 GMT+7

(iHay) Selena Gomez không cho Justin Bieber số điện thoại mới bởi không muốn còn bất cứ điều gì liên hệ với bạn trai cũ.

(iHay) Selena Gomez không cho Justin Bieber số điện thoại mới bởi không muốn dính dáng hay nghe gì từ bạn trai cũ.

Việc tách hẳn khỏi Justin Bieber có thể sẽ làm Selena Gomez "khỏe mạnh" hơn về mặt tinh thần - Ảnh: Rex/Shutterstock
Theo nguồn tin của US Weekly, nữ ca sĩ 24 tuổi đã đổi số để tránh tiếp tục dây dưa với Justin Bieber. Người bạn của Selena Gomez tiết lộ: “Cô ấy đổi số điện thoại và nói với mọi người số mới, trừ Justin Bieber”.
Mặc dù giữa hai người có rất nhiều bạn chung nổi tiếng như Taylor Swift, Gigi Hadid, những cô gái nhà Kardashian… nên việc xin số của nhau sẽ chẳng phải điều khó khăn nhưng đây là hành động rõ ràng cho thấy Selena Gomez đã không còn có bất cứ liên hệ nào với người yêu cũ.
Trang này cũng nhắc lại chuyện ‘đoạn tuyệt’ quan hệ đã xảy ra giữa cặp đôi ca sĩ khoảng “hai hay ba lần” rồi.
Gắn bó với nhau từ năm 2011 đến 2015, Justin Bieber luôn có ảnh hưởng đặc biệt đến Selena Gomez. Thậm chí thời gian chia tay, bạn bè cũng vẫn khẳng định cô còn yêu Justin Bieber.
Vụ lùm xùm tranh cãi trên mạng xã hội của họ diễn ra hồi giữa tháng 8 khiến quan hệ giữa hai người trở nên tồi tệ - Getty/Rex/Shutterstock/Instagram
Album Revival mà Selena Gomez tung ra có nhiều bài hát được cho là Selena hát về tình cũ như Same Old Love, Good For You hay Can't Keep My Hands To Myself đều như lời tâm sự cô dành cho ‘hoàng tử nhạc pop’.
Ngược lại, album thành công mới nhất của Justin là Purpose cũng ẩn chứa nhiều lời nhắn gửi riêng đến Selena như Sorry, Where Are You Now?, What Do You Mean?...
Nguồn tin cho biết nữ ca sĩ có thể trở nên rất mong manh, yếu đuối về cảm xúc và Justin luôn là yếu tố chính. Xa anh sẽ làm Selena khỏe mạnh hơn, nhất là ở thời điểm hiện tại khi cô đang phải đấu tranh với trầm cảm, các cơn hoảng loạn - tác dụng phụ của bệnh Lupus ban đỏ mắc phải.
Sau vụ lùm xùm tranh cãi trên mạng xã hội của họ diễn ra hồi giữa tháng 8 khiến quan hệ giữa hai người trở nên tồi tệ, Selena Gomez đã gửi lời xin lỗi đến Justin Bieber mặc dù sự thật là Justin cũng có điều không phải với cô.
Selena Gomez hiện đã quyết định ngừng chuyến lưu diễn Rivival để tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe, tìm hạnh phúc riêng. Còn Justin đang cặp kè và vui vẻ bên con gái của Nicole Richie là Sofia Richie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.