TNO

Sắp 30 tuổi, nên lo cưới trước hay ưu tiên mua nhà?

27/04/2016 08:15 GMT+7

(iHay) Bạn có đang đắn đo giữa chuyện lo tìm chỗ an cư hay dành hết số tiền tiết kiệm để làm đám cưới? Hãy chia sẻ với chúng tôi.

(iHay) Bạn có đang đắn đo chuyện lo tìm mua một ngôi nhà để an cư hay dành hết số tiền tiết kiệm nhiều năm để làm đám cưới khi tuổi 30 đã cận kề? Hãy chia sẻ với chúng tôi để có được những giải đáp gần gũi nhất.

Ảnh minh họa: Shutter Stock
Bạn đã sắp 30 tuổi. Mỗi lần về thăm nhà, cha mẹ đều nhướng mắt hỏi: "Có gì chưa con?". "Gì" ở đây là vợ/chồng tương lai của bạn. Nhưng bạn đang có nỗi băn khoăn lớn: người yêu thì đã có, mà nhà thì chưa. Cưới rồi, sẽ ở đâu? Chẳng lẽ cứ hết năm này đến năm khác lo đi thuê nhà với nhiều sự bấp bênh và tốn kém? Trong khi đó, số tiền tiết kiệm của bạn chưa đủ mua nhà, vậy để dành thêm cho chắc hay cứ cưới trước rồi tính chuyện nhà cửa sau?
Liệu bạn có đang gặp phải nỗi băn khoăn tương tự? Hãy chia sẻ câu chuyện khó quyết định của bạn TẠI ĐÂY ngay bây giờ để các chuyên gia tư vấn giải đáp trong chương trình tương tác trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng mai (28.4) trên mục Vui Sống.
Để nội dung tư vấn gần gũi nhất với từng trường hợp, quý độc giả vui lòng điền họ tên đầy đủ chính xác (có dấu) trong ô đặt câu hỏi. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi bằng tin nhắn vào trang Facebook của iHay.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống của iHay.vn diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.