Cô giáo lãnh án tù vì quan hệ với học sinh

30/10/2012 16:00 GMT+7

(TNO) Một nữ giáo viên 32 tuổi người Singapore đã bị tuyên án một năm tù vào hôm 29.10 vì quan hệ tình dục với một nam sinh 15 tuổi trong cùng trường, theo truyền thông địa phương.

Cô giáo đã có chồng và hai con khởi đầu mối quan hệ với cậu học sinh vào năm ngoái sau khi bắt đầu lắng nghe những tâm sự và khuyên nhủ cậu học sinh này, theo tường thuật trên website của tờ Straits Times.

Danh tính của cả hai không được tiết lộ nhằm bảo vệ tên tuổi cậu học sinh tuổi vị thành niên.

Theo lời khai trước tòa, cô giáo đã dụ dỗ cậu học sinh bằng những món quà, bao gồm cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Eat, Pray, Love (Ăn, Cầu nguyện, Yêu), vốn kể về những cuộc phiêu lưu tình ái của một phụ nữ Mỹ đã ly hôn và từng được chuyển thể thành bộ phim cùng tên do ngôi sao Julia Roberts thủ diễn vào năm 2010.

Cả hai tiếp tục mối quan hệ trong hơn một tháng, trong thời gian đó họ đã quan hệ tình dục đồng thuận tại căn hộ của cô giáo trước khi cha mẹ cậu học sinh phát hiện mối tình vụng trộm và báo với nhà trường.

Trong bản án, thẩm phán Eugene Teo cảnh báo rằng những ai xem trường học là nơi tìm kiếm những mối quan hệ bất chính và các học sinh là đối tượng để thỏa mãn lòng ham muốn sẽ bị trừng trị.

Trong khi đó, website channelnewsasia.com cho hay vị thẩm phán đã lưu ý đến kết luận của các chuyên gia tâm thần rằng cô giáo nói trên “không có khuynh hướng xâm hại tình dục trẻ em”, nên đã đưa ra bản án tương đối nhẹ.

Theo luật Singapore, người trưởng thành bị phát hiện quan hệ tình dục với bất kỳ ai dưới 16 tuổi, dù đồng thuận hay không, sẽ đối mặt với mức án 10 năm tù, phạt tiền hoặc cả hai.

Sơn Duân

>> Bắt khẩn cấp thầy "yêu" trò lớp 9
>> Hiếp dâm học sinh, lãnh án
>> Thầy giáo Trung Quốc hiếp dâm 5 học sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.