Công ty TNHH Đại Đồng Phát - Đồng hành cùng nền công nghiệp gia nhiệt Việt Nam

24/10/2012 11:08 GMT+7

Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nhiều doanh nghiệp đã tự tìm cho mình những hướng đi riêng và để lại dấu ấn nhất định trên thị trường. Công ty TNHH Đại Đồng Phát là một trong những đơn vị như thế.

Với sản phẩm chủ lực là các loại lò nấu, lò nung, lò ủ kim loại bằng điện, Công ty TNHH Đại Đồng Phát đã không chỉ mang lại các giải pháp tích cực, hiệu quả cho quý khách hàng mà còn đồng hành cùng sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. 

Sau khi nhận thấy việc sử dụng các lò đốt bằng than và dầu trong sản xuất công nghiệp tốn rất nhiều chi phí mà lại gây ô nhiễm môi trường, anh Nguyễn Anh Điền - Giám đốc Công ty TNHH Đại Đồng Phát đã tập trung nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm lò điện ưu việt. Ngoài khả năng tiết kiệm 500% chi phí sản xuất so với đốt bằng dầu và than, các sản  phẩm lò điện của Đại Đồng Phát còn khắc phục được tình trạng ô nhiễm môi trường do các loại lò đốt thông thường gây ra, góp phần mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp trong quá trình sản xuất. Do đó, các sản phẩm lò điện của Đại Đồng Phát luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá rất cao.

Công ty TNHH Đại Đồng Phát –  Đồng hành cùng nền công nghiệp gia nhiệt Việt Nam

Không dừng lại ở các sản phẩm lò điện công nghiệp, Đại Đồng Phát còn tiếp tục cho ra đời dây chuyền mạ kẽm sắt dây, dây chuyền đúc kéo dây kim loại liên tục trong môi truờng không oxy như đúc dây đồng trần phục vụ cho ngành sản xuất dây cáp điện, dây đồng thau dùng trong ngành sản xuất đinh vít, dây kẽm dùng trong hàn ống sắt…Ưu điểm nổi bật của dây chuyền này là hệ thống hoàn toàn tự động, dễ dàng sử dụng, ít hao điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo được hiệu quả kinh tế cao. Đặc biệt, đối với dây chuyền đúc kéo đồng liên tục, lò nấu đồng có thể nấu được các loại đồng, kể cả đồng phế liệu.

Bên cạnh đó, Đại Đồng Phát còn xây dựng cho mình một hệ thống bảo trì, sửa chữa các loại lò công nghiệp, đồng thời sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp gia nhiệt.   

Đặc biệt, với sự nỗ lực không ngừng trong mọi hoạt động nghiên cứu, sản xuất, sản phẩm lò điện Đại Đồng Phát đã được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng nhiều danh hiệu tiêu biểu khác. Đây không chỉ là minh chứng mà còn là động lực để tập thể lãnh đạo, công nhân viên Công ty Đại Đồng Phát tiếp tục phấn đấu để cho ra đời những sản phẩm Việt chất lượng cao và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Với tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo, sự nhiệt tình, sáng tạo của đội ngũ nhân viên trẻ, cùng phương châm “Uy tín, chất lượng, tiết kiệm chi phí sản xuất, hiệu quả kinh tế cao”, Công ty Đại Đồng Phát sẽ ngày càng phát triển và đồng hành cùng nền công nghiệp gia nhiệt Việt Nam phát triển và hội nhập. 

Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẠI  ĐỒNG PHÁT
Địa chỉ: QL 1A, Ấp 1, Mỹ Yên, Bến Lức, Long An
Điện thoại: 0723530660  Fax: 0723644565
Website:

http://daidongphat.com.vn
http://www.lonaudien.com
http://www.lonaudien.com.vn/ 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.