Bộ GD-ĐT không tổ chức cuộc thi Miss Teen

17/12/2012 17:49 GMT+7

(TNO) Bộ GD-ĐT vừa có công văn phủ nhận việc một số báo đưa tin Bộ này phối hợp với một công ty truyền thông tổ chức cuộc thi "Miss Teen".

(TNO) Trước thông tin Bộ GD-ĐT phối hợp với một công ty truyền thông  tổ chức cuộc thi Miss Teen, Bộ GD-ĐT đã có công văn phản hồi và khẳng định: Bộ GD-ĐT không chỉ đạo và không tham gia tổ chức các cuộc thi người đẹp nói chung và cuộc thi “Miss Teen” nói riêng trong học sinh, sinh viên.

>> Thí sinh Miss Teen bị "tịch thu" quần áo khi đến nhà chung
>> Phải giải trình về việc thi người đẹp ở trường phổ thông

Trước đó, Bộ GD-ĐT cũng phát đi văn bản gây sự chú ý của dư luận khi yêu cầu các Sở GD-ĐT báo cáo khẩn về việc tổ chức thi người đẹp trong các trường phổ thông và cho rằng các cuộc thi người đẹp không phù hợp với lứa tuổi học sinh phổ thông và không khuyến khích các sở, các trường phổ thông tổ chức dưới mọi hình thức.

* Các trường phải báo cáo về việc mặc đồng phục. Đó là yêu cầu của Bộ GD-ĐT. Theo đó, các Sở phải báo cáo về kết quả các nhà trường thực hiện sự chỉ đạo trong việc may mặc đồng phục từ năm học 2009 - 2010 đến nay; công tác xử lý các nguồn tin phản hồi của phụ huynh học sinh và dư luận xã hội trước vấn đề may mặc đồng phục trong những năm vừa qua.

Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu các Sở GD-ĐT cho ý kiến bổ sung, sửa đổi, đề xuất, kiến nghị trong quá trình thực hiện quy định xung quanh vấn đề này.

Tuệ Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.