Phương Uyên rút khỏi The Voice - Giọng hát Việt

17/09/2012 20:00 GMT+7

(TNO) Mặc dù đã đồng ý tiếp tục với vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình Giọng hát Việt nhưng sau đó Phương Uyên đã âm thầm gửi đơn lên Ban tổ chức xin từ nhiệm. Mới đây, Cục nghệ thuật biểu diễn cũng đã góp ý với Ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt chấp nhận yêu cầu này.

(TNO) Mặc dù đã đồng ý tiếp tục với vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình The Voice - Giọng hát Việt nhưng sau đó Phương Uyên đã âm thầm gửi đơn lên Ban tổ chức xin từ nhiệm. Mới đây, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đã góp ý với Ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt chấp nhận yêu cầu này.

Sau khi Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Phương Uyên từ nhiệm, Thanh Niên Online đã liên lạc được qua điện thoại với ông Nguyễn Quang Minh - Giám đốc Công ty Cát Tiên Sa - và ông này cho biết chưa nhận được văn bản phản hồi chính thức từ Cục nghệ thuật biểu diễn.

"Tuy nhiên, trên tinh thần, chúng tôi đồng ý cho Phương Uyên rút lui khỏi vị trí này. Điều đó sẽ tốt hơn cho Phương Uyên, giúp cô ấy được bình yên hơn trong giai đoạn này”, ông Minh nói.


Ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc Cát Tiên Sa (bìa trái) và Phương Uyên trong buổi họp báo hôm 11.9 - Ảnh: Anh Thảo

Về việc thay thế nhạc sĩ Hoài Sa vào vị trí Giám đốc âm nhạc, ông Minh cho biết: “Trước đó nhạc sĩ Hoài Sa đã hỗ trợ tích cực cho Phương Uyên rồi. Chúng tôi sẽ làm việc lại với Hoài Sa. Nhưng trước mắt vẫn chưa quyết định ai sẽ thay thế Phương Uyên ở vai trò giám đốc âm nhạc mà cũng có thể là không cần thiết phải bổ sung người mới, nghĩa là vị trí này có thể để trống”.

Trong khi đó, trao đổi với Thanh Niên OnlinePhương Uyên cho biết sau buổi họp báo hôm 11.9, chị đã nói chuyện lại với gia đình về việc tiếp tục hay từ bỏ vai trò Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt.

"Khi đó, bố mẹ tôi nói rằng nếu khán giả thương thì làm tiếp còn như vậy thì thôi. Vì gia đình khuyên như vậy nên sáng hôm sau tôi đã viết lá thư gửi cho ban tổ chức xin rút khỏi vai trò giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt", Phương Uyên nói.

 
Phương Uyên bật khóc trong buổi họp báo hôm 11.9 - Ảnh: Anh Thảo

Cô cũng giải thích thêm rằng: "Tôi có yêu cầu công ty Cát Tiên Sa công bố bức thư này. Tuy nhiên, họ nói rằng vụ việc này quá lùm xùm rồi, nếu công bố mọi người lại nói ban tổ chức "chơi chiêu", tạo scandal nên bảo với tôi rằng để mọi thứ lắng xuống rồi sẽ công bố",

Phương Uyên còn cho biết sức khỏe của cô không cho phép chịu nhiều áp lực, lại thường bị stress nên đây cũng là một trong những lí do khiến cô quyết định rút khỏi vai trò này.

Về nghi án dàn xếp kết quả tại Giọng hát Việt, cựu thành viên nhóm Ba con mèo khẳng định: "Tôi không có tội gì. Đâu ai cấm người khác ăn nói bỗ bã mà tôi cũng đã xin lỗi những ai liên quan đến cách nói bỗ bã của tôi rồi. Trong nghi án sắp đặt, tôi chẳng có lỗi gì vì tôi không hề sắp đặt. Đến bây giờ tôi vẫn nói một câu “Tôi vô tội”". 

Nữ nhạc sĩ - ca sĩ này cho biết mặc dù không tiếp tục đồng hành cùng Giọng hát Việt nhưng cô vẫn tiếp tục những công việc liên quan đến âm nhạc như đi dạy, đi hát...

"Ngoài ra, với tư cách cá nhân, tôi vẫn giúp đỡ các thí sinh khi họ cần vì tôi rất thương các thí sinh của mình. Chẳng hạn hiện tại Thanh Hằng đang nhờ tôi góp ý bài thi đây", Phương Uyên cho biết.

Thiên Hương

>> Cuộc thi "Giọng hát Việt": Cục Nghệ thuật biểu diễn vào cuộc
>> Giọng hát Việt" đánh mất niềm tin
>> Giọng hát Việt" sẽ có sự thay đổi lớn?
>> Phương Uyên tiếp tục với "Giọng hát Việt
>> Vụ lộ clip nghi dàn xếp "Giọng hát Việt": Phương Uyên nhận lỗi
>> Lộ clip nghi dàn xếp "Giọng hát Việt 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.