Kim Jae-joong: "Tôi đã ăn phở hai lần..."

10/11/2012 18:00 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo "chớp nhoáng" vào chiều 10.11 trước khi buổi Fan meeting chính thức diễn ra (lúc 19 giờ), ngôi sao Hàn Quốc Kim Jae-joong đã có những chia sẻ thú vị với giới truyền thông Việt Nam.

(TNO) Trong buổi họp báo "chớp nhoáng" vào chiều 10.11 trước khi buổi Fan meeting chính thức diễn ra (lúc 19 giờ), ngôi sao Hàn Quốc Kim Jae-joong đã có những chia sẻ thú vị với giới truyền thông Việt Nam.

Mặc dù khá kiệm lời và buổi họp báo diễn ra khá nhanh nhưng Kim Jae-joong đã để lại ấn tượng tốt với các khách mời và giới truyền thông.

Kim Jae-joong: "Tôi đã ăn phở hai lần..."
Kim Jae-joong trả lời câu hỏi của báo giới Việt Nam trong buổi họp báo

 

Kim Jae-joong sẽ xuất hiện trong chương trình Kim Jae-joong Exclusive Fan Meeting in Viet Nam vào vào lúc 19 giờ hôm nay (10.11) tại Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn (TP.HCM).

Buổi giao lưu này nằm trong chuỗi chương trình gặp mặt người hâm mộ của Kim Jae-joong khu vực các nước châu Á, dự kiến sẽ thu hút hơn 3.500 người hâm mộ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác. Giá vé thấp nhất là 1 triệu đồng, cao nhất là 2,8 triệu đồng.

Kim Jae-joong cho biết lần đầu tiên anh đến Việt Nam là trong một chương trình từ thiện của đội bóng đá, còn lần này anh có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các fan của mình.

"Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều này", Jae-joong cho biết.

Trước những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, gia đình, Kim Jae-joong tỏ ra khá bẽn lẽn. Anh chia sẻ rằng mình vẫn còn nhỏ, chỉ mới 27 tuổi nên trước mắt anh sẽ tập trung vào sự nghiệp.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Hàn Quốc này còn tiết lộ anh đang có nhiều dự định cho phim điện ảnh, phim truyền hình và âm nhạc.

Khi được hỏi đã ăn món ăn nào của Việt Nam chưa, Kim Jae-joong "khoe" rằng: "Tôi đã ăn phở hai lần trước khi đến đây".

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

Kim Jae-joong: "Tôi đã ăn phở hai lần..."
Kim Jae-joong: "Tôi đã ăn phở hai lần..."
Kim Jae-joong: "Tôi đã ăn phở hai lần..."
Kim Jae-joong: "Tôi đã ăn phở hai lần..."

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.