Psy sẽ để ngực trần nhảy Gangnam style?

26/09/2012 10:05 GMT+7

(TNO) Chàng ca sĩ "quái đản" xứ Hàn Psy vừa tuyên bố sẽ để ngực trần nhảy Gangnam style nếu ca khúc này lên vị ví số 1 trên bảng xếp hạng Billboard.

(TNO) Chàng ca sĩ "quái đản" xứ Hàn Psy vừa tuyên bố sẽ để ngực trần nhảy Gangnam style nếu ca khúc này lên vị ví số 1 trên bảng xếp hạng Billboard.

Theo Reuters, điệu nhảy “ngựa phi” của Psy đã tạo nên một "cơn bão" lớn trong thế giới nhạc pop. Mới đây, ca khúc này đã dẫn đầu lượt tải về trên iTunes và hiện đang nằm trong top 100 của bảng xếp hạng Billboard.

Hôm 25.9 (giờ địa phương), Psy đã tổ chức họp báo tại một khách sạn ở Seoul (Hàn Quốc) ngay khi vừa trở về từ Mỹ.

Trong buổi họp báo, Psy tuyên bố chắc nịch: “Nếu ca khúc này lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard, tôi sẽ để ngực trần nhảy Gangnam style ở một nơi mà tất cả mọi người đều có thể xem”.


Psy nhảy điệu Gangnam style trong buổi họp báo hôm 25.9 tại Seoul - Ảnh: Reuters

Kể từ khi phát hành vào tháng 7, MV Gangnam style của Psy đã thu hút trên 270 triệu lượt xem và lập kỷ lục về số lượt “like” trên Youtube.

Mặc dù từ chối tiếp quản việc kinh doanh của gia đình, nhưng dường như nhờ danh tiếng của Psy, giá trị cổ phiếu của công ty gia đình ca sĩ này đã tăng gấp đôi, kể từ tháng 7, trên sàn giao dịch chứng khoán của Seoul (Hàn Quốc).

Hiện Psy đang có kế hoạch phát hành một ca khúc mới tại Mỹ vào tháng 11. Anh cũng đã ký hợp đồng với hãng Island Records, chuẩn bị cho cuộc “tấn công” vào thị trường âm nhạc Mỹ.

Ngát Ngọc

>> Bị đuổi việc vì bắt chước ca sĩ "quái đản" xứ Hàn
>> Từ "ca sĩ quái đản" thành "sao ca nhạc
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube
>> Nổ súng vì Gangnam style
>> Chế ảnh hài hước từ "Gangnam style

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.