Ngôi sao nhạc đồng quê Mindy McCready tự sát

18/02/2013 15:30 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 17.2 (giờ địa phương), nữ ca sĩ nhạc đồng quê Mindy McCready được phát hiện đã chết tại nhà ở Heber Springs, bang Arkansas (Mỹ).

(TNO) Chiều ngày 17.2 (giờ địa phương), nữ ca sĩ nhạc đồng quê Mindy McCready được phát hiện đã chết tại nhà ở Heber Springs, bang Arkansas (Mỹ).

Theo CNN, văn phòng cảnh sát địa phương kết luận nữ ca sĩ 37 tuổi đã tự tử bằng súng lục. Trong báo cáo điều tra ban đầu, cảnh sát trưởng địa phương cho biết họ nghe thấy tiếng súng nổ vào chiều 17.2, sau đó họ tìm thấy xác McCready trước nhà.

Tuy chưa có kết luận nguyên nhân nữ ca sĩ tự sát, nhưng theo nhiều nguồn tin, McCready bị nghiện rượu và rối loạn tinh thần trong nhiều năm nay.

Hồi tháng trước, bạn trai của nữ ca sĩ này là nhà sản xuất âm nhạc David Wilson cũng vừa qua đời. Kết luận ban đầu cho rằng ông Wilson tự tử nhưng cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Cái chết của nhà sản xuất Wilson đã khiến McCready suy sụp trầm trọng. Cô uống nhiều rượu đến nỗi phải vào trại cai nghiện. Vài ngày trước, các bác sĩ xác nhận tình trạng của cô đã tạm ổn và cô được trở về nhà. Tuy nhiên, không ai ngờ là nữ ca sĩ lại tự tử.

McCready ra đi để lại hai đứa con trai, một lên 6 tuổi và một mới 10 tháng tuổi.

Nhiều ca sĩ hát nhạc đồng quê khác đã bày tỏ sự tiếc thương đối với McCready.

Ca sĩ Wynonna Judd bày tỏ nỗi đau mất mát cùng nỗi lo lắng mà chứng nghiện ngập có thể đem đến cho cuộc sống. Còn nữ ca sĩ Carrie Underwood thì chia sẻ trên Twitter: “Tôi đã lớn lên với giọng hát của Mindy McCready. Thật là một đêm buồn cho gia đình cô ấy. Mọi người hãy cầu nguyện cho họ”.

Mindy McCready sinh năm 1975. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc năm 1996 và gây ấn tượng trong làng nhạc đồng quê với album Ten thousand angels.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của McCready phát hành năm 2010 có tên I'm still here. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, cô đã cho ra đời 5 album cùng nhiều đĩa đơn.

Thùy Dung

>> Huấn luyện viên "The Voice" thống trị giải thưởng nhạc đồng quê
>> Vận xui theo Taylor Swift đến giải thưởng nhạc đồng quê
>> Whitney Houston được tạc tượng sáp
>> Rất nhiều nghệ sĩ hát vĩnh biệt Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.