Làm đẹp với... lửa

20/03/2013 11:04 GMT+7

(TNO) Muốn đẹp phải chấp nhận chịu đau, đó là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng biết. Tuy nhiên, mốt làm đẹp mà một số chị em phụ nữ Trung Quốc đang áp dụng hiện nay quả vô cùng ớn lạnh, đó là dùng lửa để cải thiện nhan sắc.

Theo Oddity Central, cách làm đẹp “nóng hổi” trên được thực hiện như sau: đầu tiên khách hàng đắp lên mặt lớp mặt nạ, tiếp đến dùng một cái khăn ẩm phủ từ mũi lên đến trán và cuối cùng cho hai quả cầu rực lửa áp vào hai con mắt. Dù ai cũng cảm nhận hơi nóng hừng hực bốc ra từ hai cục lửa ấy, nhưng các cô gái vẫn tỏ ra bình thản.

Phương pháp làm đẹp này có tên Huo Liao và có thể sử dụng ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể. Nhiều chị em phụ nữ rỉ tai nhau rằng, đây là cách trị liệu thần kỳ giúp kích thích da, giảm sự chảy xệ và xóa nếp nhăn; ngoài ra còn có tác dụng thư giãn cơ bắp.

Các thẩm mỹ viện ở Trung Quốc cho biết làm đẹp bằng lửa hoàn toàn vô hại nếu được thực hiện cẩn thận dưới bàn tay của của các chuyên viên đã qua đào tạo bài bản.

Tuy nhiên, trong một bài viết đăng trên Online Mail ở Anh, các bác sĩ nước này cho rằng đó là phương pháp làm đẹp cực kỳ nguy hiểm và rất đáng lo ngại khi đang trở thành trào lưu.

C.Nhung

>> Kim Kardashian làm đẹp bằng… máu
>> Làm đẹp kiểu Nhật
>> Làm đẹp với lòng trắng trứng
>> Một cách làm đẹp hại mắt
>> Phụ nữ Ý "nghiện" làm đẹp bằng... dao kéo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.