Khách sạn siêu sang dành cho... chó

20/06/2013 16:26 GMT+7

(TNO) Bạn có bao giờ thấy chó được đối xử đàng hoàng tử tế hơn cả con người? Nếu chưa, hãy đến khách sạn The Seasons Paw ở Bristol, London (Anh quốc), để tận mắt chứng kiến.

(TNO) Bạn có bao giờ thấy chó được đối xử đàng hoàng tử tế hơn cả con người? Nếu chưa, hãy đến khách sạn The Seasons Paw ở Bristol, London (Anh quốc), để tận mắt chứng kiến.

Theo Metro, đây là một khách sạn vô cùng sang trọng được thiết kế chỉ để phục vụ những con chó của giới nhà giàu.

Khi lưu trú tại đây, các con chó sẽ có cuộc sống chẳng khác gì những ông hoàng, bà hoàng như: được ngủ trên những chiếc giường tuyệt đẹp, được vào spa chăm sóc móng, thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn, xem những bộ phim hay và đặc biệt tham gia những hoạt động ngoài trời như lướt sóng, chơi đùa trên bãi biển…

Không những thế, các thượng đế 4 chân còn được khoác lên mình những bộ cánh sang trọng của hãng Louis Vuitton, đeo những sợi xích hiệu Bottega Veneta...

Để các chủ nhân có thể yên tâm vật cưng của họ được phục vụ chu đáo đến tận răng, The Seasons Paw thường xuyên cập nhật hoạt động của chúng qua Facebook hay YouTube để chủ của chúng dễ dàng theo dõi.

C.Nhung

>> Chú chó đa năng
>> Chó được thừa hưởng gần 1 triệu USD
>> Chú chó đa tài
>> Thượng đế có động lòng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.