Xem & nghe 28.6.2013

28/06/2013 03:00 GMT+7

Ánh Tuyết hát với We là chủ đề đêm nhạc của ca sĩ Ánh Tuyết, tổ chức vào 29.6 tại phòng trà We, TP.HCM. Trong chương trình, chị sẽ biểu diễn những nhạc phẩm của các nhạc sĩ Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Ngô Thụy Miên… và dành một phần riêng cho những tác phẩm của Văn Cao để tưởng nhớ 18 năm ngày mất của ông.

Ánh Tuyết hát với We là chủ đề đêm nhạc của ca sĩ Ánh Tuyết, tổ chức vào 29.6 tại phòng trà We, TP.HCM. Trong chương trình, chị sẽ biểu diễn những nhạc phẩm của các nhạc sĩ Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Ngô Thụy Miên… và dành một phần riêng cho những tác phẩm của Văn Cao để tưởng nhớ 18 năm ngày mất của ông. (N.V)

Nhớ em, phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc, 29 tập, sẽ phát sóng lúc 20 giờ trên kênh VTV9 từ 11.7, với các diễn viên: Park Yoo-chun, Yoo Seung-ho, Yoon Eun-hye, Jang Miin-ae, Song Ok-sook và Han Jin-hee... (N.V)

Tác giả tập sách Yêu nhau để cưới - nhà báo Trung Nghĩa sẽ có buổi trò chuyện về tình yêu, cùng ca sĩ Thanh Thảo và Đinh Ngọc Diệp lúc 15 giờ 30 ngày 29.6 tại The Coffee Bean & Tea Leaf (tòa nhà Petro, TP.HCM). (D.L)

Vòng Đối đầu của Giọng hát Việt, 4 HLV cùng BTC đã chọn 4 cố vấn để cùng hướng dẫn và kèm cặp các thí sinh hoàn thiện hơn về kỹ thuật thanh nhạc, phong cách biểu diễn. Đội HLV Mỹ Linh là nhạc sĩ Hồng Kiên; Hồng Nhung là Thanh Bùi; Đàm Vĩnh Hưng có Ngọc Anh; Quốc Trung là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Tập 1 vòng Đối đầu sẽ phát trên sóng VTV3 lúc 21 giờ ngày 30.6 tới. (D.L)

Ca sĩ Lam Trường
Ca sĩ Lam Trường - Ảnh: Q.H

Mong em hạnh phúc là chủ đề album vol.14 của ca sĩ Lam Trường vừa phát hành. Điểm nhấn của 10 ca khúc trong album này là 2 bài hát do chính anh sáng tác (Tình yêu đánh mất và bài hát chủ đề). Ngày 30.6 tới, Lam Trường sẽ có buổi gặp gỡ khán giả tại TP.HCM. (D.L)

>> Ánh Tuyết nức nở kể chuyện nhạc sĩ Văn Cao
>> Khi Ánh Tuyết hát nhạc vàng giọng Quảng
>> Nghe Ánh Tuyết hát boléro
>> Ánh Tuyết ra mắt album bằng giọng Quảng Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.