Nội bộ bất ổn tại Trường CĐ Kinh tế kỹ thuật Sài Gòn:Sở GD-ĐT yêu cầu giải quyết dứt điểm

03/11/2012 03:05 GMT+7

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có công văn gửi Hội đồng quản trị Trường CĐ Kinh tế kỹ thuật Sài Gòn về việc giải quyết tình hình không ổn định tại trường này.

Do mâu thuẫn nội bộ nên trường tổ chức đại hội cổ đông 2 lần đều không thành công. Theo văn bản này, Sở khẳng định giải quyết vấn đề nội bộ để ổn định tình hình của nhà trường phải được xem là phương án ưu tiên trong xử lý công việc của Hội đồng quản trị . Song song đó, phải tổ chức thực hiện kiểm điểm cá nhân, tổ chức theo kết luận nội dung tố cáo của Thanh tra sở.

Nếu Hội đồng quản trị  và các cổ đông không thể tự giải quyết vấn đề nội bộ, cơ quan pháp luật sẽ đứng ra yêu cầu tổ chức đại hội cổ đông. Thời hạn giải quyết các vấn đề trên là 30 ngày từ khi ra thông báo. Nếu trường vẫn tiếp tục không ổn định, Sở sẽ chính thức trình lên UBND TP.HCM và Bộ GD-ĐT để xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

Trường CĐ Kinh tế kỹ thuật Sài Gòn đã bị ngừng tuyển sinh năm 2012. Theo thông tin từ Bộ, nếu trong năm nay không giải quyết xong các lý do dẫn đến việc ngừng tuyển sinh, Bộ sẽ ra quyết định ngưng đào tạo đối với trường này.

Đăng Nguyên

>> Kiến nghị dừng tuyển sinh Trường CĐ Kinh tế kỹ thuật Sài Gòn
>> Quá nhiều sai phạm ở trường CĐ Kinh tế kỹ thuật Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.