“MC vô duyên” thôi dẫn chương trình Quả cầu vàng

16/10/2012 21:05 GMT+7

(TNO) Từng bị chỉ trích vì những lời nói đùa có phần quá lố và vô duyên trong các kỳ trao giải Quả cầu vàng, MC Ricky Gervais đã phải nhường lại vai trò này cho bộ đôi diễn viên Tina Fey và Amy Poehler trong mùa giải 2013.

(TNO) Từng bị chỉ trích vì những lời nói đùa có phần quá lố và vô duyên trong các kỳ trao giải Quả cầu vàng (Mỹ), MC Ricky Gervais đã phải nhường lại vai trò này cho bộ đôi diễn viên Tina Fey và Amy Poehler trong mùa giải 2013.

Theo Reuters, thông tin này vừa được Hiệp hội Báo chí nước ngoài Hollywood (HFPA) và đài NBC công bố hôm 15.10 (giờ địa phương). Theo đó, Ricky Gervais, người dẫn dắt lễ trao giải Quả cầu vàng từ năm 2010 đến 2012, sẽ không trở lại với vai trò này.

Điều này phù hợp với tuyên bố của nam diễn viên hài này sau lễ trao giải năm 2012. Anh cho biết mình sẽ không tiếp tục vai trò này vì: “Cảm giác giống như nhảy dù vậy. Bạn chỉ có thể phấn khích khi đã tỉnh lại và nhận ra mình còn sống”.

 
Nam diễn viên Ricky Gervais từng bị chỉ trích vì lối nói đùa vô duyên khi dẫn chương trình trao giải Quả cầu vàng - Ảnh: Reuters

Thực tế, Ricky Gervais từng bị chỉ trích rất nhiều vì lối nói đùa quá trớn và vô duyên của mình trong các mùa trao giải Quả cầu vàng. Thậm chí, nam diễn viên hài người Anh này được cho là đã biến lễ trao giải thành show diễn riêng của mình.

Chẳng hạn như tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2010, Ricky Gervais gọi Bruce Willis là bố của Ashton Kutcher mặc dù cả hai lần lượt là chồng cũ và chồng mới của Demi Moore.

Anh cũng sẵn sàng chọc ngoáy những diễn viên lên nhận giải hoặc “đá xoáy” những khách mời ngồi bên dưới khiến họ phát ngượng.

Thay thế cho Ricky Gervais trong vai trò dẫn dắt lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2013 sẽ là hai nữ diễn viên hài người Mỹ Tina Fey và Amy Poehler.


Nữ diễn viên hài người Mỹ Tina Fey - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, Tina Fey, 42 tuổi, là ngôi sao của loạt phim 30 Rock. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô giành được 7 giải Emmy và từng hợp tác với Amy Poehler trong nhiều năm.

Bộ đôi này từng rất thành công với chương trình Saturday Night Live và sau đó là bộ phim Baby Mama.

Nhà sản xuất chương trình cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi mời được hai trong số những gương mặt nổi tiếng nhất trong lĩnh vực hài truyền hình để dẫn dắt lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 70”.

Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 70 sẽ diễn ra vào ngày 13.1.2013.

Ngát Ngọc

>> Pháp và Mỹ chiến thắng ở Quả cầu vàng
>> Những bộ váy đẹp nhất Quả cầu vàng 2012
>> Những cặp đôi “hot” nhất Quả cầu vàng 2012
>> Hình ảnh các diễn viên trên thảm đỏ Quả cầu Vàng
>> Kate Winslet đoạt Quả cầu vàng thứ 3
>> Dàn sao Hollywood công bố giải Quả cầu vàng 2012
>> Rainey Qualley - Hoa hậu Quả cầu vàng 2012
>> Quả cầu vàng lần thứ 69: Dồn phiếu cho phim Pháp
>> Trao giải Quả cầu vàng 2011
>> T.Ư Đoàn công bố danh sách “Quả cầu vàng 2011”
>> The Artist" dẫn đầu danh sách đề cử Quả cầu vàng 2012
>> 10 gương mặt xuất sắc nhận giải thưởng “Quả cầu vàng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.