Sôi động chiến dịch “Bẻ khóa điệp vụ Skyfall”

31/10/2012 15:21 GMT+7

“Crack The Case Tour” là một phần trong chiến dịch toàn cầu “Crack The Case - Bẻ khóa điệp vụ Skyfall” do thương hiệu bia cao cấp quốc tế số 1 thế giới Heineken thực hiện tại hầu hết các quốc gia trên thế giới nhân dịp ra mắt siêu phẩm “Skyfall” của loạt phim James Bond.

“Crack The Case Tour” là một phần trong chiến dịch toàn cầu “Crack The Case - Bẻ khóa điệp vụ Skyfall” do thương hiệu bia cao cấp quốc tế số 1 thế giới Heineken thực hiện tại hầu hết các quốc gia trên thế giới nhân dịp ra mắt siêu phẩm “Skyfall” của loạt phim James Bond.

Tại Việt Nam, “Crack The Case”  đã và đang xuất hiện với quy mô hoành tráng trong chuỗi sự kiện diễn ra ở các thành phố lớn như TP.HCM và Đà Nẵng, đi cùng với các trải nghiệm độc đáo trên kênh tương tác kỹ thuật số. Khi truy cập vào đường link www.heineken.com, người hâm mộ sẽ bước lên một chuyến tàu cùng với “Bond Girl” Bérénice trong hành trình bảo vệ chiếc vali bí ẩn khỏi bàn tay của kẻ xấu. Đã có 11.000 “điệp viên” đăng ký tham gia vào sứ mệnh này. Những phần thưởng hấp dẫn như chiếc vé tham dự sự kiện ra mắt phim Skyfall vào đêm 31/10/2012, hoặc những chai Heineken James Bond 1 lít phiên bản đặc biệt đã được trao cho những “điệp viên” xuất sắc vượt qua các thử thách trên kênh kỹ thuật số.

Trong khi đó, “Crack The Case Tour” đã và đang “đổ bộ” xuống 2 trung tâm thương mại lớn của TP.HCM là Vincom Center (20 - 21/10), Hùng Vương Plaza (26 - 27/10), và Vĩnh Trung Plaza - Đà Nẵng (20 - 23/10) để mang lại những thử thách độc đáo cho khán giả. Bốn “điệp viên” giỏi nhất đã được chọn lựa từ TP.HCM và Đà Nẵng sẽ tranh tài trong đêm ra mắt bộ phim Skyfall tại Galaxy Nguyễn Du, nhằm chọn ra “người kế thừa” tinh nhuệ nhất của James Bond. Và “điệp viên” xuất sắc này sẽ nhận được một chuyến đi đến Vương quốc Anh, quê hương của 007 để gặp gỡ “Bond Girl” Bérénice Marlohe vào trung tuần tháng 12 tới.

Phần thưởng dành cho những “điệp viên”vượt qua 3 thử thách là chai Heineken James Bond 1 lít phiên bản đặc biệt và vé tham dự buổi ra mắt phim Skyfall vào tối 31/10 tới đây.

Dưới đây là một số hình ảnh của Crack The Case Tour tại TP.HCM và Đà Nẵng:

 Màn nhảy Flashmob mô tả cảnh hành động của James Bond đã mở đầu cho hành trình Crack The Case Tour tại Vincom Center (TP.HCM)
Màn nhảy Flashmob mô tả cảnh hành động của James Bond đã mở đầu cho
hành trình Crack The Case Tour tại Vincom Center (TP.HCM)

 Thử thách 1: “Điệp viên” phải khéo léo và linh hoạt để thoát khỏi hàng rào laser dày đặc
Thử thách 1: “Điệp viên” phải khéo léo và linh hoạt để thoát khỏi hàng rào laser dày đặc

 Thử thách 2: Sự phán đoán chính xác sẽ giúp các “điệp viên” vượt qua thử thách trên những cung đường nguy hiểm
Thử thách 2: Sự phán đoán chính xác sẽ giúp các “điệp viên” vượt qua thử thách trên những
cung đường nguy hiểm

 Thử thách 3: Khi đã vượt qua các mục tiêu, “điệp viên” sẽ phải vận dụng trí thông minh để bẻ khóa điệp vụ Skyfall
Thử thách 3: Khi đã vượt qua các mục tiêu, “điệp viên” sẽ phải vận dụng trí thông minh để
bẻ khóa điệp vụ Skyfall

 Người chơi xuất sắc vượt qua 3 thử thách sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn là vé tham dự buổi ra mắt phim Skyfall và phiên bản đặc biệt Heineken James Bond 1 lít

Người chơi xuất sắc vượt qua 3 thử thách sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn là vé tham dự buổi ra mắt phim Skyfall và phiên bản đặc biệt Heineken James Bond 1 lít

Người chơi xuất sắc vượt qua 3 thử thách sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn là vé tham dự buổi ra mắt phim Skyfall và phiên bản đặc biệt Heineken James Bond 1 lít.

Người chơi xuất sắc vượt qua 3 thử thách sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn là vé tham dự buổi ra mắt phim Skyfall và phiên bản đặc biệt Heineken James Bond 1 lít.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.