Truy nã 6 nghi can giết trùm giang hồ Huy Rambo

25/01/2013 03:15 GMT+7

Công an tỉnh Hưng Yên vừa bắt Đỗ Hữu Quỳnh (32 tuổi, tức Quỳnh hen, ở Yên Mỹ, Hưng Yên) và ra quyết định truy nã 6 người trong nhóm của Quỳnh đã tham gia vụ hỗn chiến giết Chu Văn Huy (Huy Rambo, 33 tuổi, thường trú xã Đồng Than, H.Yên Mỹ).

Theo thông tin ban đầu, Huy bảo kê tại một số chợ đầu mối ở Hà Nội, dưới trướng có cả trăm thân tín, được một số băng nhóm ở Hà Nội ví như Khánh “trắng”. Khi về quê tham gia hội chợ ở H.Yên Mỹ, tối 16.12.2012, Huy và đàn em Phạm Văn Tú (23 tuổi) đi chơi cùng gần chục người thì Tú bị đàn em của Đỗ Hữu Quỳnh hắt nước vào mặt. Sau đó, hơn 20 người trong nhóm Quỳnh và Huy lao vào nhau ẩu đả bằng cả dao kiếm, gậy gộc. Hậu quả, Huy bị trọng thương và tử vong khi đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối, Hưng Yên.

Sau khi Huy Rambo bị sát hại, hàng trăm đàn em đưa xác Huy lên Hà Nội, định tổ chức đám tang rình rang với quy định tất cả mặc đồ đen, đeo kính đen đưa tiễn Huy... Tuy nhiên, Công an Hưng Yên và Công an Hà Nội đã có phương án ngăn chặn, vận động người nhà đưa xác Huy về quê mai táng.

Hoàng Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.