Bắt nhóm “nữ quái” chuyên móc túi khách nước ngoài

07/09/2012 18:10 GMT+7

(TNO) Trong khi đang chia tiền trộm được thì nhóm "nữ quái" bị các trinh sát PC45, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt quả tang cùng tang vật là 5 triệu đồng và 100 USD.

(TNO) Ngày 7.9, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tạm giam hình sự: Hồ Kim Phụng (45 tuổi), Nguyễn Thị Ánh Phượng (53 tuổi), Nguyễn Thị Thu Trang (30 tuổi), Lê Thị Bích Trâm (20 tuổi) và Trần Kim Dung (45 tuổi), đều ngụ TP.Vũng Tàu, để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đây là nhóm người chuyên đi đến các khách sạn, quán bar trên địa bàn TP.Vũng Tàu để tìm khách nam người nước ngoài rủ vào khách sạn, nhà nghỉ để bán dâm và sau đó móc túi, chiếm đoạt tài sản của khách.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 5.9, Phụng, Dung và Phượng phát hiện ông Philip Archibald Whitman (59 tuổi, quốc tịch Anh) đi bộ gần khách sạn Grand (TP.Vũng Tàu) nên cả 3 gợi ý rủ đi khách sạn để "mây mưa".

Ông Whitman đồng ý, lên xe cho Dung chở đến khách sạn H.L (khu Á Châu, P.2, TP.Vũng Tàu), còn Phụng và Phượng chạy xe máy đi theo sau.

Khi đến khách sạn, Dung và ông Whitman vào phòng tắm để Phụng và Phượng ở ngoài lục bóp lấy tiền của nạn nhân.

Khi lấy được tiền, cả 2 gọi cho Trang và Trâm đến để chia tiền trộm được thì bị các trinh sát PC45, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt quả tang cùng tang vật là 5 triệu đồng và 100 USD.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, nghi can cầm đầu nhóm “nữ quái” này là Nguyễn Văn Xuyên (37 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu), hiện công an đang truy bắt.

Xuyên là người tổ chức cho nhóm “nữ quái” này móc túi, chiếm đoạt tài sản của khách nước ngoài và trực tiếp chia tiền sau khi cả nhóm thực hiện xong phi vụ.

Nguyễn Long

>> Đủ chiêu móc túi khách của taxi dù
>> Bắt băng dàn cảnh đụng xe, móc túi nạn nhân
>> Đủ kiểu “móc túi” người tiêu dùng
>> Phá băng móc túi tại bệnh viện
>> Giả làm gái mại dâm để móc túi
>> Móc túi trên xe buýt: Khó ngăn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.