Bắt hai thanh niên một đêm thực hiện hai vụ hiếp dâm

19/04/2013 18:00 GMT+7

(TNO) Công an H.Nam Đông, Thừa Thiên-Huế, ngày 19.4 cho biết cơ quan này vừa bắt hai nghi phạm thực hiện hai vụ hiếp dâm trong một đêm đang làm xôn xao dư luận địa phương.

(TNO) Công an H.Nam Đông, Thừa Thiên-Huế, ngày 19.4 cho biết cơ quan này vừa bắt Kiên Văn Hắt (31 tuổi) và Hồ Văn Đông (21 tuổi, cùng trú ở xã Hương Hữu, Nam Đông), hai nghi phạm thực hiện hai vụ hiếp dâm trong một đêm đang làm xôn xao dư luận địa phương.

Trước đó, tối 8.4, Hắt và Đông rủ nhóm bạn gái mới quen gồm N.T.C (17 tuổi), H.T.M (18 tuổi) và T.T.Đ (19 tuổi, cùng trú xã Thượng Long, Nam Đông) đi ăn chè.

Sau đó lấy cớ chở bạn về, Hắt đã chở M. vào một khu đất trống, với sự giúp sức của Đông, thực hiện hành vi đồi bại với M.

Đến 23 giờ cùng ngày, Hắt và Đông gặp C. (trong nhóm bạn ăn chè) rồi tiếp tục chở nạn nhân này đến một bãi đất trống trong rừng cao su khống chế và thực hiện hành vi tương tự.

Khi gia đình hai nạn nhân đến trình báo với cơ quan công an, Đông bị bắt khẩn cấp tại nhà, còn Hắt bị bắt khi trên đường định trốn vào Nam.

Gia Tân

>> Mang dao, rựa đi hiếp dâm
>> Hiếp dâm bạn nhậu
>> Bé gái 10 tuổi bị giam giữ vì tố cáo hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.