"Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng

03/12/2012 08:19 GMT+7

(TNO) Chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 trở lại với tập đầu tiên phát sóng tối 2.12 đã gây ấn tượng mạnh qua các “món ăn” lạ.

(TNO) Chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 trở lại với tập đầu tiên phát sóng tối 2.12 đã gây ấn tượng mạnh qua các “món ăn” lạ.

>> Những khoảnh khắc "Vietnam's Got Talent 2012" tại TP.HCM
>> Vietnam's Got Talent: Kiều Văn Thanh và Nguyễn Hương Thảo bất ngờ vào chung kết

“Đặc sản” của loạt chương trình Vietnam’s Got Talent với những tiết mục trình diễn tài năng “có một không hai” đã được giới thiệu khá sinh động, thú vị trong tập 1 này, qua những hình ảnh tái hiện không khí của vòng tuyển sinh khu vực phía Bắc, diễn ra tại Hà Nội thời gian qua.

Trong những tiết mục được lựa chọn mở màn cho mùa thứ 2 này, có những thí sinh thật sự xuất sắc, gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả. Bên cạnh đó, cũng có những thí sinh "kỳ lạ", nhưng có niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, để lại cho người xem ấn tượng về sự dũng cảm theo đuổi ước mơ.

Ngoài những thí sinh “dự thi cho vui”, đa số các thí sinh thật sự có tài năng và đầu tư nghiêm túc cho tiết mục của mình.

Trong đó, nhóm nhảy giàu thành tích Big Toe đã đem tới tiết mục ấn tượng kết hợp giữa hip hop và múa đương đại; thí sinh Nguyễn Thu Trang nỗ lực thể hiện khả năng hát bằng giọng đặc trưng của ba miền; thí sinh Hoàng Khánh Linh khoe giọng hát ngọt ngào và kỹ thuật thanh nhạc tốt với ca khúc Sương mai; thí sinh Bùi Minh Quyết gây bất ngờ với tiết mục kết hợp belly dance và hip hop; thí sinh Đinh Thị Minh Hoàn đem nghệ thuật sắp đặt lên sân khấu với tiết mục trình diễn bằng chính cơ thể mình…

 
Nhóm Big Toe đã đem tới tiết mục ấn tượng kết hợp giữa hip hop và múa đương đại 

 
Nguyễn Thu Trang thể hiện khả năng hát bằng giọng đặc trưng của ba miền

 
Đinh Thị Minh Hoàn đem nghệ thuật sắp đặt lên sân khấu 

Tập đầu tiên của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 cũng giới thiệu đến khán giả truyền hình hai thí sinh “tài không đợi tuổi”: cô bé Đinh Thùy Dương (7 tuổi) với tiết mục nhảy múa sôi động kết hợp múa Ấn Độ, hip hop và chachacha; cô bé Nguyễn Ngọc Đan Lê (5 tuổi) đã làm tất cả mọi người nể phục vì ngón đàn piano điêu luyện.

 
Đinh Thùy Dương (7 tuổi) với tiết mục nhảy múa sôi động


Nguyễn Ngọc Đan Lê (5 tuổi) với ngón đàn piano điêu luyện

Ấn tượng đặc biệt nhất của tập đầu tiên thuộc về chàng luật sư 26 tuổi Trần Hữu Kiên. Mặc dù chưa từng theo một trường lớp thanh nhạc nào nhưng thí sinh này đã có màn trình diễn “gần như hoàn hảo” (theo như nhận xét của giám khảo Huy Tuấn) một ca khúc opera quốc tế vốn đòi hỏi một kỹ thuật điêu luyện.

 
Chàng luật sư Trần Hữu Kiên với giọng hát opera nghiệp dư nhưng khiến nhiều người nể phục

Bên cạnh những ấn tượng đối với các thí sinh/tiết mục dự thi, tập 1 Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 còn mang thêm không khí tươi mới nhờ sự thay đổi ngoạn mục của ban giám khảo và người dẫn chương trình.

 
Bộ ba giám khảo và MC Thanh Bạch đã có sự thay đổi, khiến chương trình thêm phần thú vị

Về ban giám khảo, vẫn là những gương mặt cũ gồm NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu MC Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn, nhưng “bộ ba quyền lực” này đã khiến vai trò của họ trở nên thú vị hơn với những trao đổi dí dỏm trước, trong và sau khi “chấm thi”, cũng như khi giao lưu với thí sinh. Riêng sự xuất hiện của MC Thanh Bạch mùa này được đánh giá là một thành công của chương trình.

 
MC Thanh Bạch hỗ trợ thí sinh cao tuổi Nguyễn Thị Nhiên

Tập 2 của Vietnam’s Got Talent mùa thứ 2 sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 20 giờ tối 9.12, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Zu Nguyễn, Mai Hương

>> Gameshow "Một phút để chiến thắng": Giải thưởng đến 1 tỉ đồng
>> Chung kết "Người dẫn chương trình truyền hình 2012"
>> Chương trình truyền hình thực tế "Ước mơ của em"
>> Tiếng hát truyền hình 2012: Xác định Top 4 chung cuộc
>> Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2012: Hát vang như “thuở bé chăn bò”
>> Khởi động Người dẫn chương trình truyền hình 2012
>> Cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2012: Lưu Hiền Trinh đoạt giải nhất
>> Nan giải truyền hình trả tiền
>> Cầu hôn trực tiếp trên truyền hình
>> Truyền hình thực tế “thực” đến tàn nhẫn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.