Hình thành một thế giới rất riêng với funring

10/11/2012 07:00 GMT+7

Dịch vụ nhạc chuông chờ đã xuất hiện khá lâu trên thị trường và ngày nay đã hình thành một xu thế chơi nhạc chuông chờ trong giới trẻ, nhất là lớp tuổi teen. Trong đó, Funring đã đóng vai trò là kho nhạc chuông chờ dồi dào cho phép các thuê bao của MobiFone mặc sức tải, tặng, gia hạn, copy và thậm chí có thể nhận nhạc chờ từ thuê bao khác…


Tự do thể hiện cá tính âm nhạc với dịch vụ nhạc chờ Funring

 

“Mỗi ngày tôi chọn… một nhạc chờ”

Chị Hà, Cầu Giấy, Hà Nội (thuê bao 09022499xx) kể : “Cứ mỗi lần gọi đến số thằng cháu là buồn cười vỡ bụng với nhạc chờ tấu hài nói xấu vợ. Hỏi nó thì nó cười khềnh khệch: “Cháu cài đoạn nhạc này để trêu mẹ, các dì và…bạn gái cháu cho vui”. Đó cũng là một cách…chơi nhạc chuông của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là lứa tuổi teen.

Cô cháu gái của tôi, Kiều Anh, sinh viên trường Kinh tế, cứ mỗi lần có việc gọi vào máy nó lại nghe lời hát ướt rượt: “Nhìn anh đi, em đứng một mình bơ vơ…”. Mới nhất, nhóm bạn của Kiều Anh còn kháo nhau để cập nhật nhạc nền của vũ điệu quận Gangnam (Gangnam Style) mà tôi nghe cứ như nhạc…phi ngựa. Thế giới nhạc chờ của giới trẻ ngày nay là thế, luôn mới mẻ, đủ trạng thái, lạ lẫm, ẩn khuất, thế nhưng lại rất rõ sự trẻ trung và phấn khích.

Kiều Anh xui tôi: “Cậu sử dụng Funring đi, có nhiều đoạn nhạc vui lắm, khi làm việc mệt mà thư giãn cũng đỡ mệt đầu. Hơn nữa, Funring đang có đợt khuyến mãi từ nay đến hết ngày 22/11/2012, với giải nhất trị giá 10 triệu đồng tiền mặt, hoặc là điện thoại iPhone 4S, iPad 2”.

Chơi và thể hiện…      

Nghe theo cháu gái, tôi soạn tin nhắn DK rồi gửi đến số 9224. Chẳng lâu sau hệ thống gửi lại cho tôi một tin nhắn thông báo việc đăng kí dịch vụ đã thành công,. Tất nhiên, chẳng bao giờ và sẽ không bao giờ tôi đủ dũng cảm như một số cô cậu mà dám cài đặt bài “Tấu hài nói xấu vợ” cho các số điện thoại của phụ nữ gọi đến. Tôi vào trang http://funring.vn và tìm thấy bài “Hello” - đúng bài mà mình yêu thích từ lâu và tải làm nhạc chờ.

Funring giúp cho người dùng hình thành một thế giới rất riêng, như là thể hiện tâm trạng, bày tỏ tình cảm, sự quan tâm.v.v… Đơn cử, vào những dịp ngày sinh nhật của ba mẹ, hay Ngày của Mẹ, Ngày của Ba, Kiều Anh lại gửi tặng những người thân của mình những bản nhạc chờ với nội dung phù hợp thể hiện lòng biết ơn đấng sinh thành. 

Chia sẻ cảm xúc, khẳng định tính cách, tìm kiểm sự đồng điệu…là những giới trẻ muốn gửi gắm trong cách chơi nhạc chuông chờ Funring. Đó cũng có thể là một cách tận hưởng của giới trẻ trong thời đại di động hóa mạnh mẽ. (Hồng Thuy)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.