TP.HCM tưng bừng chào đón năm mới 2013

01/01/2013 03:35 GMT+7

(TNO) Tối 31.12.2012, hàng chục ngàn người dân TP.HCM và du khách đã đổ về khu vực trung tâm thành phố, cùng nhau đón chào năm mới 2013.

Từ khoảng 18 giờ tối 31.12.2012, dòng người tiến về phía khu vực trung tâm thành phố càng lúc càng đông, tập trung nhiều tại các khu vực đường Phạm Ngũ Lão, công viên Quách Thị Trang, công viên 30.4…

Trong đó, hai địa điểm thu hút đông người nhất là đại lộ Nguyễn Huệ (nơi diễn ra Lhội chào mừng năm mới 2013) và xung quanh bến Bạch Đằng (để đón xem pháo hoa được bắn ra từ khu vực gần hầm Thủ Thiêm).

Để chào đón sự kiện này, khu vực trung tâm thành phố từ nhiều ngày qua đã được trang hoàng rực rỡ, góp phần làm rộn ràng thêm không khí đón chào năm mới đang đến rất gần.

Mặc dù lượng người kéo về khu vực trung tâm thành phố khá đông, tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên Thanh Niên Online, mọi người đều cố gắng giữ trật tự, an toàn để có thể chào đón thời khắc chuyển giao năm mới trọn vẹn, ý nghĩa.

Theo nhận xét của nhiều người dân, không khí chào đón năm mới cùng các hoạt động được tổ chức trong thời gian này không quá ồn ào nhưng cũng không kém phần thu hút, hấp dẫn, có thể đem lại cho mọi người những khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa và đáng nhớ.

Đúng 0 giờ ngày 1.1.2013, hàng chục ngàn người có mặt tại khu vực trung tâm thành phố đều đồng thanh hô to “Chúc mừng năm mới”, hòa trong giai điệu ca khúc Happy New Year rộn ràng, quen thuộc.

Ngay lập tức, pháo hoa nhiều màu sắc được bắn từ phía hầm Thủ Thiêm, tô điểm thêm không khí tưng bừng đón chào năm mới nơi đây.


Đông đảo người dân, nhất là các bạn trẻ, tập trung về khu vực trung tâm TP để cùng nhau chào đón năm mới 2013

 
Nhiều nhóm gia đình, bạn bè đi cùng với nhau


Trẻ em cũng được phụ huynh đưa đến tham dự sự kiện này 

 

  

 
Hàng chục ngàn người tập trung tại khu vực đại lộ Nguyễn Huệ để theo dõi chương trình Lễ hội chào đón năm mới 2013 được tổ chức tại đây 

 

 
Mọi người hào hứng thưởng thức chương trình nghệ thuật hoành tráng

 
Và cùng nhau chia sẻ niềm vui khi thời khắc năm mới vừa đến

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Hàng chục nghìn khách Tây đón năm mới ở Mũi Né
>> Thế giới tưng bừng lễ hội đón chào năm mới 2013
>> Tưng bừng lễ hội chào mừng năm mới 2013
>> Chuỗi tiệc âm nhạc mừng năm mới
>> Hội xuân mừng năm mới 2013
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương hát mừng năm mới
>> Bạn trẻ đi đâu đón năm mới 2013?
>> TP.HCM rộn ràng lễ hội mừng năm mới 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.