Thu Minh "phục thù" trong "Âm nhạc và bước nhảy"

02/12/2012 12:40 GMT+7

(TNO) Từng gặp "sự cố" âm thanh trong tiết mục của mình ở chương trình M LIVE MO.A 2012 vừa qua, nữ ca sĩ Thu Minh sẽ một lần nữa mang đĩa đơn mới vào chương trình m nhạc và bước nhảy tháng 12.

(TNO) Từng gặp "sự cố" âm thanh trong tiết mục của mình ở chương trình M LIVE MO.A 2012 vừa qua, nữ ca sĩ Thu Minh sẽ một lần nữa mang đĩa đơn mới vào chương trình m nhạc và bước nhảy tháng 12.

Trong chương trình M LIVE MO.A 2012 vừa diễn ra hôm 24.11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với sự tham gia của các ca sĩ Việt Nam và Hàn Quốc, nữ ca sĩ Thu Minh đã biểu diễn ca khúc trong đĩa đơn mới Yêu mình anh và loạt hit Bay, Đường cong, Taxi.

Tuy nhiên, vì âm thanh của chương trình bỗng dưng... yếu đi khiến phần biểu diễn của Thu Minh không đạt như mong đợi mặc dù cô vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình. Vụ việc này cũng gây ra những luồng ý kiến trong cộng đồng mạng, cho rằng Thu Minh bị "dìm hàng" vì toàn bộ âm thanh và ánh sáng đều do đơn vị Hàn Quốc thực hiện.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Đường cong không chia sẻ nhiều về việc này vì không muốn làm ảnh hưởng đến ý nghĩa tốt đẹp của chương trình. Thay vào đó, cô tập trung đầu tư kỹ lưỡng cho khâu phối nhạc để một lần nữa mang ca khúc Yêu mình anh, ca khúc nhạc phim Mùa hè lạnh, đến sân khấu m nhạc và bước nhảy tháng 12.

Trước đó, Thu Minh từng lỡ hẹn chương trình này vào tháng trước vì muốn có sự đầu tư kỹ càng hơn trước khi xuất hiện trên sân khấu.


Nữ ca sĩ Thu Minh biểu diễn trong chương trình M LIVE MO.A 2012 - Ảnh: King Storm

Đây cũng là số cuối cùng của chương trình m nhạc và bước nhảy trong năm 2012. Chính vì thế, ngoài tiết mục được đầu tư công phu của Thu Minh, chương trình còn có nhiều tiết mục khá đặc biệt, trong đó có sự trở lại hiếm hoi của nữ ca sĩ Mỹ Lệ sau thời gian dài tập trung chăm lo cho gia đình.

Mỹ Lệ sẽ kết hợp với vũ đoàn The Friends thể hiện hai ca khúc Cho nhau một nụ cười và Như cánh chim trời.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đoan Trang với ca khúc Độc bước, Noo Phước Thịnh với hai ca khúc mới Níu kéoChợt thấy em khóc, Đông Nhi với sáng tác mới Nghe này chàng trai, "nữ hoàng dance sport" Khánh Thy với ca khúc Vũ nữ thân gầy...

Chương trình m nhạc và bước nhảy số cuối của năm 2012 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 8.12 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Thu Minh hát nhạc phim “Mùa hè lạnh”
>> Minh Hằng “đụng” Thu Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.