Dân mạng Trung Quốc phẫn nộ vụ cảnh sát mua dâm trẻ em

01/04/2013 13:41 GMT+7

(TNO) Cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ trước vụ một vị quan chức cảnh sát ở thành phố Lan Châu của nước này mua dâm hàng chục bé gái dưới 14 tuổi.

(TNO) Cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ trước vụ một vị quan chức cảnh sát ở thành phố Lan Châu của nước này mua dâm hàng chục bé gái dưới 14 tuổi.

Cục Cảnh sát thành phố Lan Châu, thủ phủ tỉnh Cam Túc, cho biết vị quan chức cảnh sát này, có họ là Hu, đã bị sa thải và khai trừ khỏi Đảng hồi cuối tuần rồi, theo tờ China Daily ngày 1.4.

Thông qua một người môi giới, Hu đã mua dâm hàng chục bé gái vị thành niên, trong số đó nhỏ tuổi nhất là 12.

Hu trả khoảng 5.000 nhân dân tệ (804 USD) cho mỗi lần quan hệ với các bé gái này. Nhưng sau đó, y đã bị bắt do bà mẹ của một trong số các bé gái trên phát hiện và báo cảnh sát.

Cư dân mạng lên tiếng phản đối, chỉ trích dữ dội vụ việc này, cho rằng luật pháp có quá nhiều kẽ hở nên Hu chỉ đối mặt với tội mua dâm trẻ vị thành niên chứ không phải tội hiếp dâm.

Theo Luật Trung Quốc, mức án cao nhất đối với tội mua dâm trẻ vị thành niên là 15 năm tù giam, trong khi hiếp dâm trẻ vị thành niên có thể lãnh án cao nhất là tử hình.

Phúc Duy

>> Argentina triệt phá đường dây tội phạm ấu dâm quốc tế
>> Phá đường dây làm phim ấu dâm, giải cứu 123 trẻ em
>> Hàn Quốc “thiến” tội phạm ấu dâm bằng hóa chất
>> Nga thành lập các đội đặc nhiệm chống ấu dâm
>> Kẻ mang bệnh ấu dâm
>> Mỹ bắt giữ 190 nghi phạm ấu dâm
>> Bắt 190 nghi phạm phát tán phim ảnh ấu dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.