Gameloft đưa 12 tựa game lên Windows Phone 8

30/10/2012 16:13 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi Microsoft trình làng Windows Phone 8, nhà sản xuất Gameloft đã tuyên bố đem 12 tựa game nổi tiếng của hãng lên hệ điều hành di động này.

(TNO) Không lâu sau khi Microsoft trình làng Windows Phone 8, nhà sản xuất Gameloft đã tuyên bố đem 12 tựa game nổi tiếng của hãng lên hệ điều hành di động này.

Theo TheVerge ngày 30.10, 12 tựa game này thực chất đã có mặt trên Xbox của Microsoft và cũng đã xuất hiện trên những nền tảng di động khác như iOS và Android.

 
Giao diện của trò Modern Combat 4 trên Windows Phone 8 - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, đây là những trò chơi rất "ăn khách" của Gameloft như Ice Age Village, N.O.V.A. 3: Near Orbit Vanguard Alliance, Modern Combat 4: Zero Hour, Shark Dash, Asphalt 7: Heat, The Dark Knight Rises, UNOTM & Friends, Order & Chaos Online, The Amazing Spider-Man, Fashion Icon, Poker for Prizes và Real Soccer 2013.

Được biết, cũng trong buổi chính thức trình làng bản Windows Phone 8, Microsoft cho đã công bố thông tin kho ứng dụng Windows Phone Store của họ đã có hơn 120.000 ứng dụng.

Việc Windows Phone 8 được bổ sung thêm nhiều ứng dụng và các trò chơi giải trí cũng là một động thái khiến người dùng chú ý hơn đến nền tảng di động này.

Thành Luân

>> Gameloft công bố những tựa game tương thích với iPad mới
>> Nokia công bố Lumia 822 chạy Windows Phone 8
>> Windows Phone 8 chính thức xuất hiện
>> Windows Phone Store có hơn 120.000 ứng dụng
>> Marketplace đổi tên thành Windows Phone Store

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.