"Thử thách cùng bước nhảy": Sao Mai - Anh Huy bị loại đầu tiên

15/10/2012 07:48 GMT+7

(TNO) Sau đêm liveshow mở màn khá thành công cho vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy, hai thí sinh Lại Thị Sao Mai và Trần Anh Huy đã là những vũ công đầu tiên phải chia tay chương trình, trong đêm công bố kết quả diễn ra vào tối 14.10.

(TNO) Sau đêm liveshow mở màn khá thành công cho vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN), hai thí sinh Lại Thị Sao Mai và Trần Anh Huy đã là những vũ công đầu tiên phải chia tay chương trình, trong đêm công bố kết quả diễn ra vào tối 14.10.

Mặc dù cả 10 cặp đôi thí sinh đều đã cống hiến cho khán giả những tiết mục dự thi xuất sắc và ấn tượng trong đêm chung kết thứ nhất vừa qua, chỉ có bảy cặp đôi được khán giả bình chọn nhiều nhất tiến thẳng vào đêm thi thứ hai.

Ba cặp đôi xếp cuối bảng phải bước vào vòng Dance for life để các giám khảo lựa chọn hai cặp đôi được phép đi tiếp.

Bài thi Dance for life chỉ với 30 giây ngắn ngủi vô cùng áp lực, đòi hỏi các thí sinh phải có bản lĩnh, thật bình tĩnh và quan trọng hơn cả là phải làm sao để có thể phô diễn nhiều nhất khả năng của mình, chinh phục được ba vị giám khảo.

Sau bài thi của Sao Mai, Anh Toàn, Ngọc Dung, Anh Huy, Vinh Hải và Quỳnh Trang, với các thể loại múa đương đại, múa dân gian, hip hop, dancesport, ban giám khảo đã quyết định Sao Mai và Anh Huy phải nói lời tạm biệt chương trình.

Mặc dù cố gắng mỉm cười, nhưng khi các thí sinh khác lên sân khấu chia sẻ, cả hai vũ công này đã không thể cầm được nước mắt .

18 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bốc thăm lựa chọn bài nhảy để trình diễn trong đêm chung kết thứ hai diễn ra vào lúc 21 giờ tối 20.10.


Sao Mai


Anh Toàn


Ngọc Dung


Quỳnh Trang


Vinh Hải


Anh Huy và Sao Mai phải chia tay chương trình

 

Bên cạnh phần công bố kết quả, đêm liveshow TTCBN tối 14.10 cũng đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục trình diễn thú vị.

Đầu tiên là sự xuất hiện của giám khảo Ngô Thanh Vân trong một tiết mục nhảy latinh cùng hai vũ công quốc tế là Teodor Mitkok và Alexander Vachev. Được biết, vũ điệu này do chính Ngô Thanh Vân lên ý tưởng và Alexander hướng dẫn vũ đạo.

Hai năm sau khi đăng quang danh hiệu vô địch tại cuộc thi truyền hình Bước nhảy hoàn vũ 2010, Ngô Thanh Vân vẫn thể hiện vũ đạo khá điêu luyện, chuyên nghiệp, cuốn hút người xem.

 


Ngô Thanh Vân trình diễn cùng Teodor Mitkok (áo trắng) và Alexander Vachev (áo đen)

Bên cạnh đó, không thể không kể đến hai tiết mục đẳng cấp của các vũ công quốc tế đến từ chương trình So You Think You Can Dance Mỹ là Melanie Moore, Marko Germar và Alex Wong.

Trong khi Melanie Moore và Marko Germar kết đôi trong vũ điệu hip hop I Got You trẻ trung và tình cảm, (tiết mục múa được đề cử giải Emmy 2011 cho biên đạo xuất sắc nhất), thì Alex Wong và Marko Germar một lần nữa cống hiến bài múa đương đại mãnh liệt, chuẩn xác đến từng chi tiết nhỏ nhất trên nền nhạc ca khúc How It Ends.

 


Melanie Moore và Marko Germar trong tiết mục múa I Got You


Marko Germar và Alex Wong trong bài múa How It Ends

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Tiết mục xúc động của “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Chung kết 1 Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng và giàu cảm xúc
>> Chung kết "Thử thách cùng bước nhảy
>> Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Những khoảnh khắc từ "Thử thách cùng bước nhảy
>> Nhiều hotgirl Hà Nội tham gia casting “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Thử thách cùng bước nhảy ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.