Máy chơi game dạng "lai" Archos GamePad lên kệ

07/12/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Hãng Archos ngày 6.12 công bố dòng máy chơi game mang thương hiệu GamePad bắt đầu có mặt tại thị trường châu u, đồng thời cho biết hãng có kế hoạch giới thiệu sản phẩm này ở Mỹ trong quý 1/2013.

(TNO) Hãng Archos ngày 6.12 công bố dòng máy chơi game mang thương hiệu GamePad bắt đầu có mặt tại thị trường châu u, đồng thời cho biết hãng có kế hoạch giới thiệu sản phẩm này ở Mỹ trong quý 1/2013.

Theo SlashGear ngày 6.12, thiết bị mới của Archos có thể được xem là một máy chơi game dạng lai (hybrid) với các nút nhấn điều khiển vật lý được bố trí dọc bên màn hình cảm ứng. Kiểu thiết kế này đã giúp Archos GamePad đóng vai trò một chiếc máy tính bảng (tablet) cũng như máy chơi game.

Archos; game; giải trí; Archos GamePad
Máy chơi game Archos GamePad - Ảnh: Archos 

Về cấu hình, Archos GamePad trang bị màn hình 7 inch (độ phân giải 1.024x600 pixel), bộ xử lý lõi kép 1,6 GHz, 14 nút nhấn vật lý và hai cần gạt thumb-stick.

Máy cung cấp ngõ xuất tín hiệu chuẩn HDMI (cổng mini-HDMI) để người dùng kết nối GamePad với tivi độ nét cao (hay còn gọi là HDTV).

Đại diện hãng Archos cho biết, sản phẩm sẽ được phát hành tại châu u với hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cài sẵn, cùng một bộ sưu tập các ứng dụng được Archos bổ sung nhằm giúp người dùng có thêm những trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Cũng theo SlashGear, máy chơi game Archos GamePad có giá bán lẻ tại châu u ở mức 149,99 euro (khoảng 4,1 triệu đồng),

An Huy

>> Sáu "điểm trừ" của máy chơi game Wii U
>> Electronic Arts rục rịch đưa game lên Windows Phone 8
>> Google Street View "cập bến" Wii U
>> 400.000 máy Wii U được bán trong tuần đầu phát hành
>> Đã có ứng dụng YouTube cho Wii U
>> Wii U "lên kệ" tại Mỹ
>> Nintendo Wii U "khóa" mã vùng
>> Wii U đến Mỹ với hai phiên bản
>> Nintendo bán Wii U từ ngày 8.12  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.