Ca sĩ Ý Lan làm liên tiếp 2 liveshow tại TP.HCM

14/11/2012 11:25 GMT+7

(TNO) Trong những ngày cuối tháng 11 này, nữ ca sĩ hải ngoại Ý Lan sẽ thực hiện liên tiếp 2 minishow, với 4 đêm nhạc tại TP.HCM.

Sau thành công của các đêm nhạc riêng trong thời gian vừa qua, Ý Lan quyết định “thừa thắng xông lên” thực hiện tiếp 2 chương trình âm nhạc chủ đề khác tại phòng trà ca nhạc WE.

Theo đó, nữ ca sĩ hải ngoại được yêu thích này sẽ trình diễn trong chương trình Yêu thầm những sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương, diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 16 và 17.11. Tiếp theo là minishow tri ân khán giả với những ca khúc theo yêu cầu vào lúc 21 giờ ngày 22 và 23.11.

 
Ca sĩ Ý Lan - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ý Lan chia sẻ, từ lâu cô đã “yêu thầm” những tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương và ấp ủ trong lòng ý định sẽ thực hiện một sô nhạc riêng. Nhưng những ca khúc của nhạc sĩ này được cấp phép biểu diễn khá ít, nên cho đến tận bây giờ, Ý Lan mới có đủ số lượng bài hát để thực hiện minishow lần này.

Ngoài ra, trong những lần biểu diễn trước đây, Ý Lan thường nhận được nhiều yêu cầu từ phía khán giả nhưng không đáp ứng hết được vì thời gian có hạn. Do đó, lần này nữ ca sĩ quyết định thực hiện đêm nhạc với những ca khúc được nhiều khán giả yêu cầu trong suốt thời gian qua.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.