Bí thư Đảng ủy xã xin lỗi nạn nhân bị đánh trọng thương

19/09/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Chiều 19.9, nguồn tin Thanh Niên Online cho biết, ông Phan Đình Nam - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Hòa Sơn, H.Ninh Sơn (Ninh Thuận) đã đến gia đình ông Lê Văn Bảy, Phó phòng Kỹ thuật Công ty TNHH MTV lâm nghiệp Ninh Sơn (Ninh Thuận) để xin lỗi vì đã đánh ông Bảy trọng thương.

Ông Nam đã đồng ý bồi thường 85 triệu đồng tiền viện phí, phẫu thuật, chi phí thuốc thang trong thời gian điều trị chấn thương cho ông Bảy.

Cùng ngày, ông Phan Hữu Đức, Bí thư Huyện ủy Ninh Sơn cho biết, mặc dù đã có đơn bãi nại nhưng Ban thường vụ Huyện ủy sẽ triệu tập cuộc họp để thống nhất hình kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Nam.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, tối 27.7, ông Bảy cùng với ông Trần Hải Quy, Phó bí thư xã Hòa Sơn, đến trụ sở UBND xã Hòa Sơn và vào phòng làm việc của Ban Văn hóa thông tin thì gặp ông Nam đang nằm giữa nền nhà, cùng một số cán bộ trong xã. Ông Bảy đem điện thoại ra, nói để chụp hình làm kỷ niệm thì bị ông Nam đánh gãy xương hàm phải và đa chấn thương ngực, phải chuyển vào Trung tâm Răng - Hàm - Mặt TP.HCM điều trị.

Thiện Nhân

>> Bắt nguyên bí thư đảng ủy xã dâm ô với cháu gái
>> Cách chức Bí thư đảng ủy xã vì chiếm dụng tiền
>> Bí thư Đảng ủy xã bị hành hung
>> Bình Thuận: Khởi tố một phó bí thư Đảng ủy xã

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.