Thủ tướng Nga nắm tài liệu mật về người ngoài hành tinh?

09/12/2012 15:10 GMT+7

(TNO) Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã “nói đùa như thật” về các tài liệu mật liên quan đến việc người ngoài tinh “từng đến thăm” nước Nga.

(TNO) Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã “nói đùa như thật” về các tài liệu mật liên quan đến việc người ngoài tinh “từng đến thăm” nước Nga.

Trong một video hậu kỳ sau cuộc phỏng vấn với đài Ren TV ngày 7.12, Thủ tướng Medvedev nói đùa rằng ông đang nắm giữ hai tập hồ sơ mật về những người ngoài hành tinh từng ghé thăm và ở lại nước Nga, theo Reuters.

Ông Medvedev, từng là tổng thống Nga, còn nói với phóng viên rằng ông không thể kể thêm chi tiết có tổng cộng bao nhiêu người ngoài tinh đang sống ở Nga, vì lo ngại gây hoang mang cho công chúng.

Thông tin chi tiết về người ngoài tinh có thể được tìm thấy trong bộ phim hài - khoa học viễn tưởng Men in Black của đạo diễn Barry Sonnenfeld.

 Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev - Ảnh: Reuters
Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev - Ảnh: Reuters

Thậm chí trong buổi phỏng vấn với Ren TV, ông Medvedev còn trả lời những câu hỏi "bất thường". Chẳng hạn, khi được hỏi về ngày tận thế 21.12 sắp tới, ông trả lời không tin thế giới sẽ kết thúc vào ngày này.

Trong suốt thời gian nhiệm kỳ làm tổng thống 2008 - 2012, ông Medvedev thể hiện rõ tính hài hước tinh tế hơn so với ông Vladimir Putin, lúc đó là thủ tướng và hiện giữ chức tổng thống Nga.

Theo Reuters, không có đài truyền hình nào ở Nga phát sóng đoạn video trên, nhưng đoạn video này được lan truyền trên trang mạng Youtube, nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng.

Phúc Duy

>> Người ngoài hành tinh giống sứa?
>> Trò hài về việc các trường ĐH thông báo “ngày tận thế”
>> Chế ảnh ngày tận thế
>> Thủ tướng Úc “cảnh báo”ngày tận thế
>> Người Maya phản đối tin đồn về ngày tận thế
>> Ngày tận thế internet" cận kề
>> Bộ đồ nghề cho ngày tận thế
>> Lên núi trốn “ngày tận thế”  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.