WhatsApp bác tin "bán mình" cho Google

10/04/2013 08:05 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian xuất hiện thông tin Google sẽ mua lại dịch vụ nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp với giá 1 tỉ USD, hôm 9.4, đại diện của WhatsApp đã lên tiếng phủ nhận.

(TNO) Sau một thời gian xuất hiện thông tin Google sẽ mua lại dịch vụ nhắn tin theo thời gian thực WhatsApp với giá 1 tỉ USD, hôm 9.4, đại diện của WhatsApp đã lên tiếng phủ nhận.

Trả lời trang AllThingsD, ông Neeraj Arora - người đứng đầu bộ phận phát triển doanh nghiệp của WhatsApp đã lên tiếng bác bỏ thông tin đang đàm phán với Google để thực hiện việc liên kết giữa hai công ty.

Neeraj Arora nhấn mạnh là WhatsApp đang phát triển tốt và có hướng đi riêng, cho nên thông tin Google mua lại WhatsApp với giá 1 tỉ USD là "sai hoàn toàn".

Được biết, vào cuối tháng 12 năm ngoái, cũng có thông tin Facebook tiến hành mua lại WhatsApp. Nhưng sau đó một thời gian không hề có cuộc mua bán nào xảy ra.

Giới phân tích cho biết, khả năng Google mua WhatsApp thực tế cũng rất khó xảy ra vì thời gian gần đây Google đang chạy thử nghiệm dịch vụ nhắn tin của riêng mình với tên gọi Babel.

Vì vậy, việc Google phải bỏ ra một số tiền lớn để mua WhatsApp trong khi vẫn phải bỏ tiền để phát triển một dịch vụ cho riêng mình là không hợp lý.

Thành Luân

>> WhatsApp cập bến BlackBerry 10
>> Facebook nhắm đến WhatsApp
>> Google sản xuất đồng hồ thông minh?
>> Ứng dụng Google Keep ra mắt
>> Google Reader sắp đóng cửa
>> Google Now sẽ có mặt trên iOS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.