Đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Wanbi Tuấn Anh

01/11/2012 17:13 GMT+7

* Đàm Vĩnh Hưng đấu giá "một món đồ đặc biệt" (TNO) Trước thông tin nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh mắc bệnh hiểm nghèo, mới đây, nhiều nghệ sĩ quyết định thực hiện một đêm nhạc tại phòng trà Không Tên vào ngày 4.11 này để gây quỹ ủng hộ chàng ca sĩ kém may mắn.

* Đàm Vĩnh Hưng đấu giá "một món đồ đặc biệt"

(TNO) Trước thông tin nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh mắc bệnh hiểm nghèo, mới đây, nhiều nghệ sĩ quyết định thực hiện một đêm nhạc tại phòng trà Không Tên vào ngày 4.11 này để gây quỹ ủng hộ chàng ca sĩ kém may mắn.

Thông tin ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đang phải chống chọi lại với khối u trong não và có nguy cơ mất hoàn toàn thị lực đã gây xúc động trong giới nghệ sĩ lẫn người hâm mộ.

Ngoài đêm nhạc Cảm ơn sẽ diễn ra tối nay 1.11 với sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ, các ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Tuấn Hưng, Thu Minh, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Maya… quyết định thực hiện một đêm nhạc khác ở phòng trà Không Tên nhằm gây quỹ giúp Wanbi Tuấn Anh điều trị bệnh.


Wanbi Tuấn Anh đích thân ôm thùng đi quyên góp giúp đỡ các bệnh nhi trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 vào cuối tháng 8 vừa qua - Ảnh: K.N.

Trong đêm nhạc này, các ca sĩ sẽ biểu diễn không thù lao đồng thời ủng hộ, kêu gọi mọi người quyên góp gây quỹ giúp cho việc điều trị của Wanbi.

Riêng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã chuẩn bị một món đồ đặc biệt để bán đấu giá gây quỹ ngay trong đêm diễn.

Trước đó, một số món đồ cũng được các nghệ sĩ mang ra đấu giá gây quỹ như chiếc áo thun đặc biệt có chữ ký của hơn 20 nghệ sĩ hay chiếc điếu cày của nam ca sĩ Bằng Kiều.

Thiên Hương

>> Wanbi Tuấn Anh sẽ có 1 tỉ đồng để chữa bệnh
>> Đàm Vĩnh Hưng trở lại sân khấu "Tiếng hát truyền hình
>> Số phận của Đàm Vĩnh Hưng tại Đà Nẵng
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục ngồi “ghế nóng”
>> Đàm Vĩnh Hưng đổi nghệ danh cho "học trò" The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.