Ấn tượng với “Góc nhìn” của sinh viên báo chí

08/12/2012 19:30 GMT+7

(TNO) 82 tấm ảnh nghệ thuật của 41 sinh viên Học viện Báo chí - Tuyên truyền (Hà Nội) tại triển lãm ảnh mang tên Góc nhìn khiến người xem ngỡ ngàng với cách nhìn của các bạn trẻ về cuộc sống.

82 tấm ảnh là 82 sự khác biệt, người chụp chân dung, người chụp phong cảnh..., mỗi bức ảnh mang lại cho người xem một khoảnh khắc khác nhau mà có lần họ vô tình ta bắt gặp giữa đời thường.

Đó có thể là một thiếu nữ đang tư lự với tà áo dài trắng phấp phới trên cầu Long Biên xưa để thể hiện nét duyên dáng Hà Thành, đó có thể là giây phút một chiếc thuyền câu cá giữa mùa hoa súng nở hồng mặt nước, và có thể là một người đàn ông chết lặng khi cả 5 người con và cháu mình đã ra đi sau một trận lũ quét...

Ông Phan Văn Ái, Chủ nhiệm bộ môn ảnh Khoa Báo chí (Học viện Báo chí - Tuyên truyền), cho biết ông rất ấn tượng với triển lãm của các bạn sinh viên.

“Mỗi tấm ảnh đẹp một cách khác nhau. Nó giúp tôi hiểu hơn cách mà các em nhìn về cuộc đời, con người”, thầy Ái chia sẻ.

Được biết, triển lãm ảnh là một hoạt động thường niên của Học viện Báo chí - Tuyên truyền nhằm tạo sân chơi cho sinh viên báo chí thêm cơ hội thể hiện năng khiếu cũng như rèn luyện khả năng tác nghiệp trong tương lai.

Triển lãm lần này kéo dài từ ngày 6 đến 15.12.

 Trầm tư
Trầm tư - Ảnh: Nguyễn Thị Thùy Liên

Thúy Hằng
(Ảnh: BTC cung cấp)

>> Báo Thanh Niên chia sẻ “Góc nhìn của tôi” với sinh viên báo chí
>> Cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share my view”: Bộ ảnh Ngày 20.11 đoạt giải tuần thứ tư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.