Nhân vật Satan trong phim giống… Tổng thống Obama

19/03/2013 11:05 GMT+7

(TNO) Một bộ phim truyền hình đang phát trên kênh History (Mỹ) đang vướng phải rắc rối khi nhân vật quỷ Satan trong phim giống với Tổng thống Obama.

(TNO) Một bộ phim truyền hình đang phát trên kênh History (Mỹ) vướng phải rắc rối khi nhân vật quỷ Satan trong phim giống với Tổng thống Obama.

Theo Hollywood Reporter ngày 18.3 (giờ địa phương), bộ phim có tựa đề The Bible (Kinh thánh) gồm một loạt 10 tập ngắn vừa bắt đầu lên sóng hôm 17.3. Trong phim, nam diễn viên Mohamen Mehdi Ouazanni vào vai quỷ Satan và một cách trùng hợp, gương mặt nam diễn viên này rất giống với Tổng thống Mỹ đương nhiệm, ông Barack Obama.

Tổng thống Obama
Tổng thống Obama - Ảnh: AFP 

Ngay khi phim lên sóng, một người tên là Glenn Beck đã phát hiện ra sự giống nhau liền chụp lại màn hình rồi đăng trên Twitter. Sự việc đã gây ra ít nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên, phía nhà sản xuất phim The Bible đã phản bác mọi ý kiến cho rằng bộ phim có hàm ý chính trị. Trong một tuyên bố chung phát trên kênh History, hai nhà sản xuất là Mark Burnett và Roma Downey nói: “Thật là vô lý! Nam diễn viên Mehdi Ouzaani, người đóng vai Satan, là một diễn viên người Ma Rốc rất được ái mộ. Trước đây, ông từng diễn xuất trong nhiều phim về Kinh thánh - bao gồm cả vai Satan trước cả khi ông Barack Obama được bầu làm tổng thống của chúng ta”.

Kênh truyền hình History cũng ra thông báo khẳng định họ hoàn toàn tôn trọng Tổng thống Obama và bất kỳ ai liên kết giữa Tổng thống và nhân vật của Mehdi Ouzaani đều là hoàn toàn sai lầm.

Diễn viên Mehdi Ouzaani trong vai Satan
Diễn viên Mehdi Ouzaani trong vai Satan - Ảnh: History Channel

Nam diễn viên Mehdi Ouzaani thường xuất hiện trong những bộ phim về tôn giáo. Ông từng diễn xuất trong David (1997), Jeremiah (1998), In the Beginning (2006), The Ten Commandments (2006). Bộ phim The Ten Commandments cũng đem về cho nam diễn viên này một đề cử giải Emmy.

Thùy Dung

>> Tổng thống Obama đọc thông điệp liên bang
>> Tổng thống Obama đề cử phụ nữ đầu tiên cho nội các mới
>> Ruồi "chọn" mặt ông Obama làm bãi đáp
>> Ông Obama kêu gọi đoàn kết
>> Điện ảnh Hollywood thời Obama
>> Ông Obama kêu gọi nước Mỹ đoàn kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.