Châu Tấn bác tin đồn hẹn hò với Tạ Đình Phong

31/07/2013 19:45 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Châu Tấn vừa bác bỏ tin đồn hẹn hò với tài tử Tạ Đình Phong, khẳng định cả hai chỉ là hàng xóm chứ không hề có quan hệ tình cảm.

Theo Sina ngày 31.7, không chỉ Châu Tấn mà cả Tạ Đình Phong cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Trước đó, truyền thông Hoa ngữ rộ lên tin đồn Châu Tấn phải lòng đàn em, chấp nhận làm “máy bay bà già”. Thậm chí, ngôi sao phim Họa bì còn chuyển từ đại lục đến Hồng Kông và sống cùng khu nhà với Tạ Đình Phong, để hai người thuận tiện gặp gỡ.

Châu Tấn bác tin đồn hẹn hò Tạ Đình Phong
Châu Tấn phủ nhận chuyện hẹn hò với Tạ Đình Phong - Ảnh: AFP

Trang HK Channel còn đưa tin, vợ cũ của Tạ Đình Phong là Trương Bá Chi, vì bất bình mối quan hệ này nên đưa hai con trai sang Canada sống.

Tuy nhiên, trong một cuộc họp báo mới đây, người quản lý của Tạ Đình Phong khẳng định: “Tạ Đình Phong và Châu Tấn không hề có tình cảm nam nữ. Họ có quen biết nhau nhưng chỉ vì công việc”.

Về phía Châu Tấn, đại diện của nữ diễn viên cho biết: “Đúng là Châu Tấn và Tạ Đình Phong có quen nhau, đó là khi cùng hợp tác quay video vào năm 2000. Nhưng sau đó họ không gặp riêng nhau lần nào, chỉ chào hỏi xã giao khi xuất hiện trong các sự kiện”.

Theo người đại diện của Châu Tấn thì nữ diễn viên đến Hồng Kông là do công việc và cô sẽ không ở lại lâu. Chuyện cô ấy ở cùng khu nhà với Tạ Đình Phong cũng là do đoàn làm phim sắp xếp.

Thùy Dung

>> Đột nhập phi cơ riêng của sao Hoa ngữ
>> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> Sao" Hoa ngữ đón tết năm Rồng như thế nào?
>> Sao Hoa ngữ tưng bừng đón tết
>> Sao Hoa ngữ bị phạt 6 tháng tù vì lái xe gây tai nạn
>> Tranh cãi về danh sách 30 sao Hoa ngữ dùng ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.