Đặc biệt trên báo in ngày 19.9.2013

19/09/2013 00:56 GMT+7

Xử lý tham nhũng có biểu hiện chưa nghiêm minh, nương nhẹ; Tính giá xăng dầu sao cho dân được lợi; Máy bay khí cầu thế hệ mới; Nghĩa trang liệt sĩ mới xây xong đã xuống cấp; Gặp lại… ký ức; Kỳ quái chiêu trò buôn lậu ma túy… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.9.2013.

Xử lý tham nhũng có biểu hiện chưa nghiêm minh, nương nhẹ. Rất nhiều những bất cập trong công tác phòng chống tham nhũng được các thành viên ủy ban Thường vụ QH chỉ ra trong phiên họp hôm qua 18.9, trong đó nhiều đại biểu đặt câu hỏi: liệu có tiêu cực trong lực lượng đấu tranh chống tham nhũng? (trang 3)

Đặc biệt trên báo in ngày 19.9.2013


 
Tính giá xăng dầu sao cho dân được lợi. Giá xăng thế giới liên tục giảm sâu trong gần 2 tuần qua, nhưng giá xăng trong nước khó giảm tương ứng khi các doanh nghiệp xăng dầu vẫn đang kêu lỗ. Trong khi đó, tính toán cho thấy thực tế doanh nghiệp xăng dầu đang có lãi. Và bài toán xăng dầu hiện nay luôn có đáp số phần thiệt về phía người tiêu dùng. (trang 6)

Đặc biệt trên báo in ngày 19.9.2013

Máy bay khí cầu thế hệ mới. Sau 75 năm biến khỏi bầu trời, máy bay khinh khí cầu sẽ tái xuất vào năm 2015 với thiết kế hiện đại, cạnh tranh với dòng máy bay phản lực trong chuyên chở hàng hóa. (trang 10B)

Nghĩa trang liệt sĩ mới xây xong đã xuống cấp. Chỉ mới đưa vào sử dụng không lâu, công trình nghĩa trang liệt sĩ H.Cai Lậy (Tiền Giang) với kinh phí hơn 23 tỉ đồng đã xuống cấp trầm trọng, gây bức xúc cho nhiều thân nhân liệt sĩ. (trang 13)

Đặc biệt trên báo in ngày 19.9.2013

Gặp lại… ký ức. Cảm xúc của nhà báo Thế Thịnh sau chuyến đi mang Khát vọng trẻ đến đất nước Ukraina yên bình và hiếu khách, khiến người ta “như trở về nhà”… (trang 14)

Kỳ quái chiêu trò buôn lậu ma túy. Dùng tàu ngầm, đại bác, tự đập gãy chân rồi bó bột bằng cocacin… là một số trong những chiêu trò kỳ quái bọn buôn lậu ma túy quốc tế áp dụng, nhằm qua mắt lực lượng chức năng. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.