Liên kết phát triển du lịch cụm phía đông ĐBSCL

10/09/2013 09:00 GMT+7

Trong khuôn khổ Tuần lễ văn hóa - du lịch tỉnh Bến Tre (diễn ra từ ngày 6 - 12.9), Hiệp hội Du lịch ĐBSCL đã chủ trì việc ký kết thành lập Ban điều phối chương trình hợp tác, phát triển du lịch cụm duyên hải phía đông của vùng gồm 4 tỉnh: Bến Tre, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh. Bước đầu, Bến Tre được bầu làm cụm trưởng, giữ vai trò điều phối các hoạt động du lịch của cụm cho đến tháng 9.2014 sẽ bàn giao cho Vĩnh Long.

Trong khuôn khổ Tuần lễ văn hóa - du lịch tỉnh Bến Tre (diễn ra từ ngày 6 - 12.9), Hiệp hội Du lịch ĐBSCL đã chủ trì việc ký kết thành lập Ban điều phối chương trình hợp tác, phát triển du lịch cụm duyên hải phía đông của vùng gồm 4 tỉnh: Bến Tre, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh. Bước đầu, Bến Tre được bầu làm cụm trưởng, giữ vai trò điều phối các hoạt động du lịch của cụm cho đến tháng 9.2014 sẽ bàn giao cho Vĩnh Long.

Theo Hiệp hội Du lịch ĐBSCL, cụm duyên hải phía đông  với 4 tỉnh nói trên hiện là nơi thu hút du khách quốc tế nhiều nhất so với toàn vùng. Trong tổng số 1,6 triệu lượt du khách quốc tế đã đến với vùng vào năm 2012, có đến 1,1 triệu lượt đến với cụm này.

Khoa Chiến

>> Bến Tre tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Du lịch
>> Thêm nhiều sản phẩm văn hóa - du lịch
>> Còn nhiều hạn chế trong lĩnh vực văn hóa, du lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.